Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 30 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Triển khai các chiến dịch thoại cảm nhận, chia sẻ và chăm sóc hậu dịch vụ

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn

đề hay gặp phải, …), Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các

cấp trên.

- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và

nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại

có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

-  Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách

hàng của công ty

-  Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng

theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh

đạo

- Thực hiện công tác báo cáo kết quả các chiến dịch triển khai, báo cáo kết quả

công việc định kỳ tháng/quý/năm theo quy định cho TGĐ

- Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên phụ trách/quản lý

- Viết tài liệu và xây dựng các quy trình CSKH.

- Xây dựng chỉ số, chỉ tiêu KPI cho cá nhân, bộ phận theo từng giai đoạn.

- Chủ động tham mưu, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng cũng như lên kế hoạch triển khai các chiến dịch CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương

- Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh và thành thạo tin học văn phòng. 

- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

- Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện.

- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề

tốt

- Là người trung thực, linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

- Địa điểm làm việc: số 60, ngõ 850, đường Láng , Hà Nội 

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 10 – 20 triệu + Thưởng doanh thu hàng tháng 

– Phụ cấp cơm trưa 100%

– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

- Tham dự các buổi học Zumba, yoga miễn phí trong công ty

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)

+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK
Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Công ty Cổ phần Đào tạo ASK (gọi tắt là ASK) được được sáng lập từ năm 2011, sau 5 năm hình thành và phát triển ASK đã vươn lên không ngừng để đáp ứng và đào tạo gần 50,000 lượt học viên bằng đam mê và tâm huyết của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đào tạo ASK (gọi tắt là ASK) được được sáng lập từ năm 2011, sau 5 năm hình thành và phát triển ASK đã vươn lên không ngừng để đáp ứng và đào tạo gần 50,000 lượt học viên bằng đam mê và tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển cá nhân, quản lý tài chính, kinh doanh hiện đại và nổi bật lên là khóa học “WAKE UP”. Là một công ty TRẺ về tuổi đời, song nhờ phát huy tối đa TIỀM NĂNG về tài chính, công nghệ, đồng thời hoạch định được CHIẾN LƯỢC kinh doanh một cách bài bản, chặng đường vừa qua của ASK đã ghi dấu những bước đi vững chắc, bước đầu tạo dựng được uy tín thương hiệu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 19/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thu Ngân

CÔNG TY TNHH TMDV TÂM THẢO

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

Nhân Viên Sale Admin

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long

Lương: Thỏa thuận Khu vực: Hà Nội

Nữ Trợ Lý Nghiệp Vụ Mảng Bảo Vệ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Thắng Lợi

Lương: Thỏa thuận Khu vực: Hà Nội

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Hà Nội

Công ty cổ phần Giải pháp nguồn nhân lực Trí Tuệ Việt

Lương: Thỏa thuận Khu vực: Hà Nội

Chuyên viên Tư vấn ca 14h-21h

Công ty Cổ phần Đông Dược Nam An

Lương: 15-20 triệu Khu vực: Hà Nội

CTV Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty cổ phần Công nghệ BookingCare

Lương: Thỏa thuận Khu vực: Hà Nội

Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng

Công ty TNHH Thực Phẩm Plaza

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội

Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado

Lương: 10-12 triệu Khu vực: Hà Nội

Nhân Viên Marketing Online

Công ty TNHH sản xuất và đầu tư Minh Phong

Lương: Thỏa thuận Khu vực: Hà Nội

Chuyên Viên Sale B2B

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK

Lương: 20-25 triệu Khu vực: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ