Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Quản lí bộ phận Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, thúc đẩy nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về chỉ tiêu được giao
- Quản lý danh sách, dữ liệu khách hàng
- Chủ động tham gia xây dựng các qui trình, qui định và đề xuất ý tưởng cải tiến trong công việc
- Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan
2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên cấp dưới
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn
- Hỗ trợ xử lý tình huống, nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên
3. Quản lý nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới
- Đánh giá thái độ và hiệu quả làm việc cụ thể của từng nhân viên
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp
4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty
- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty
5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Quản lí bộ phận Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, thúc đẩy nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về chỉ tiêu được giao
- Quản lý danh sách, dữ liệu khách hàng
- Chủ động tham gia xây dựng các qui trình, qui định và đề xuất ý tưởng cải tiến trong công việc
- Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan
2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên cấp dưới
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn
- Hỗ trợ xử lý tình huống, nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên
3. Quản lý nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới
- Đánh giá thái độ và hiệu quả làm việc cụ thể của từng nhân viên
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp
4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty
- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty
5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bất động sản, tư vấn sức khỏe, thực phẩm chức năng,.. là lợi thế.
- Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tốt;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 800 – 1000$ + doanh số
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài tư vấn tài chính, tư vấn bảo hiểm, tư vấn bất động sản, tư vấn sức khỏe, thực phẩm chức năng,.. là lợi thế.
- Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp tốt;
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 800 – 1000$ + doanh số
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 800 – 1000$ + doanh số
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng nên một mô hình kết nối tài chính cộng đồng. Website của chúng tôi: www.tima.vn Chúng tôi tin tưởng rằng môi trường trẻ và năng động của TIMA GROUP sẽ tạo động lực cho tất cả các ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc: Tòa nhà GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 12/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên