Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

*Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

• Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động Chăm Sóc Khách Hàng
• Tổ chức, thực hiện công tác đón tiếp khách Hàng
• Đánh gía chất lượng dịch vụ
• Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến Khách Hàng.
• Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
• Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
• Đào tạo nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hang
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
• Kỹ năng: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý CSKH
• Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và báo cáo theo quy định
• Phối hợp với bộ phận marketing, truyền thông để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
• Tính cách
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt
+Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hang
+ Thông thạo tiếng Anh và tin học văn phòng

* Chế độ đãi ngộ:
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng.
• Lương thưởng hấp dẫn (trao đổi khi phỏng vấn).
• Được làm việc cùng với các kỹ sư/ nhân sự có bề dày kinh nghiệm.
• Môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung và năng động.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.

*Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO
400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và dịch vụ khách sạn, truyền thông. Cùng với định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi luôn xây dựng và phát triển ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và dịch vụ khách sạn, truyền thông. Cùng với định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi luôn xây dựng và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực để làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài và bền vững. Chúng tôi luôn tự hào rằng, HAHALOLO là môi trường thuận lợi cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO. CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ