Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban TGĐ, ban hành các chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch hoạt động cho toàn phòng CSKH. Hoạch định, định hướng vai trò CSKH cho phù hợp từng giai đoạn .
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Khảo sát nhu cầu/tâm lý/mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Lên kế hoạch thăm dò ý kiến khách hàng tối thiểu 1 năm/2 lần. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Thực hiện báo cáo tình hình CSKH, bảo hành, tình hình lập phiếu, kiểm xuất hóa đơn, giao nhận, tình hình chiết khấu, sinh nhật quà lễ tết, báo cáo xử lý khiếu nại của các phòng ban, báo cáo tổng hợp doanh số…)
- Lập và quản lý kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả .
- Lập kế hoạch hoạt động cho toàn phòng CSKH. Hoạch định, định hướng vai trò CSKH cho phù hợp từng giai đoạn .
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Khảo sát nhu cầu/tâm lý/mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Lên kế hoạch thăm dò ý kiến khách hàng tối thiểu 1 năm/2 lần. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Thực hiện báo cáo tình hình CSKH, bảo hành, tình hình lập phiếu, kiểm xuất hóa đơn, giao nhận, tình hình chiết khấu, sinh nhật quà lễ tết, báo cáo xử lý khiếu nại của các phòng ban, báo cáo tổng hợp doanh số…)
- Lập và quản lý kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả .
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm ngành FMCG
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Có kiến thức sâu rộng về thị trường và khách hàng, có khả năng nhận định thị trường nhạy bén, chính xác.
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Năng động, chu đáo, trung thực.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm ngành FMCG
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Có kiến thức sâu rộng về thị trường và khách hàng, có khả năng nhận định thị trường nhạy bén, chính xác.
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Năng động, chu đáo, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Phiếu mua hàng giảm giá của công ty
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Phiếu mua hàng giảm giá của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM
Trụ sở chính: 110 - 112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP.HCM. Văn phòng Đại diện: 372 - 374 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Ms. Thu Trang
Trụ sở chính: 110 - 112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP.HCM. Văn phòng Đại diện: 372 - 374 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Ms. Thu Trang
Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia… Hiện ...Chi tiết
Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia… Hiện BITEX tiên phong về nhập khẩu và phân phối máy tính Casio vào thị trường Việt Nam và là đối tác lớn của Casio. BITEX còn phân phối các sản phẩm phục vụ cho lĩnh vực giáo dục và văn phòng phẩm. Cam kết phục vụ tận tâm với phương châm : “ Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của công ty ”. Website Công ty: www.bitex.com.vn Trụ sở chính: 110 - 112 Hậu Giang - Phường 6 - Quận 6 - Tp. Hồ Chí Minh. Văn phòng đại diện: 372 - 374 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM Chi nhánh công ty : 128 Bạch Mai, Q Hai Bà Trưng,Tp Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM. BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: Trụ sở chính: 110 - 112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP.HCM. Văn phòng Đại diện: 372 - 374 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên