Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng, Quảng Nam


Mô tả công việc

Cấp báo cáo trực tiếp: Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị A

Công việc phải thực hiện:
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuê/mua của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
- Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
- Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, …
- Kiến thức: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Follow the company's regulations

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA HỘI AN
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA HỘI AN
488 Hai Bà Trưng, P. Tân An, TP. Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA HỘI AN. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA HỘI AN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 19/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA HỘI AN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 488 Hai Bà Trưng, P. Tân An, TP. Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ