Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 971 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
Bộ phận: Phòng Dịch vụ
Báo cáo và Người Quản lý trực tiếp: BAN GIÁM ĐỐC
* Nhiệm vụ cụ thể
1. Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, tham mưu phương hướng xử lý, trình Ban Giám đốc xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3. Phối hợp với phòng Bán hàng để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch chăm sóc khách hàng theo mục tiêu đề ra.
4. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
5. Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày sinh nhật/thành lập Công ty của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
6. Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Ban Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
7. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
8. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
* Quyền hạn:
1. Quản lý kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh, đoàn kết nội bộ trong bộ phận mình phụ trách. Là trung tâm đoàn kết, phối hợp tương trợ giúp đỡ của bộ phận mình quản lý.
2. Quản lý các trang thiết bị,dụng cụ được giao.
*Báo cáo Giám đốc Dịch vụ
1. Các báo cáo theo quy định của HVN, phòng Dịch vụ.
2. Báo cáo sơ kết tổng kết. Báo cáo khen thưởng kỷ luật hàng tháng.
Báo cáo và Người Quản lý trực tiếp: BAN GIÁM ĐỐC
* Nhiệm vụ cụ thể
1. Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
2. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, tham mưu phương hướng xử lý, trình Ban Giám đốc xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
3. Phối hợp với phòng Bán hàng để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch chăm sóc khách hàng theo mục tiêu đề ra.
4. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
5. Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày sinh nhật/thành lập Công ty của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
6. Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Ban Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
7. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
8. Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
* Quyền hạn:
1. Quản lý kỷ luật hành chính, kỷ luật kinh doanh, đoàn kết nội bộ trong bộ phận mình phụ trách. Là trung tâm đoàn kết, phối hợp tương trợ giúp đỡ của bộ phận mình quản lý.
2. Quản lý các trang thiết bị,dụng cụ được giao.
*Báo cáo Giám đốc Dịch vụ
1. Các báo cáo theo quy định của HVN, phòng Dịch vụ.
2. Báo cáo sơ kết tổng kết. Báo cáo khen thưởng kỷ luật hàng tháng.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu về trình độ
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing....
2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
3. Tiếng Anh giao tiếp.
4. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương cấp quản lý
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo.
*Các tiêu chí đánh giá
1. Cẩn trọng, Trung thực, nhiệt tình công tác.
2. Mức độ hoàn thành công việc
3. Tinh thần tập thể và thái độ thực hiện công việc được giao
4. Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
5. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
* Phẩm chất cá nhân:
1. Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
2. Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
3. Tinh thần chịu trách nhiệm cao.
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing....
2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
3. Tiếng Anh giao tiếp.
4. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương cấp quản lý
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo.
*Các tiêu chí đánh giá
1. Cẩn trọng, Trung thực, nhiệt tình công tác.
2. Mức độ hoàn thành công việc
3. Tinh thần tập thể và thái độ thực hiện công việc được giao
4. Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
5. Kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
* Phẩm chất cá nhân:
1. Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
2. Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
3. Tinh thần chịu trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Hỗ trợ ăn trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HONDA ÔTÔ LONG BIÊN
447 Nguyễn Văn Linh
Người liên hệ: Trần Quốc Thịnh
447 Nguyễn Văn Linh
Người liên hệ: Trần Quốc Thịnh
Đại lý Honda Ô tô ở khu vực Long Biên Chuyên bán và cung cấp dịch vụ liên quan đến ô tô Quy mô: ~ 100 nhân viên Môi trường làm việc thuận lợi Office cực rộng và hiện đại Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi HONDA ÔTÔ LONG BIÊN. HONDA ÔTÔ LONG BIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 16/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HONDA ÔTÔ LONG BIÊN
Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: 25-99 nhân viên