Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 270 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Bất động sản, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
I. Quản lý:
- Tham mưu cho Ban Điều hành các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
II. Quản trị Database:
- Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
III. Chăm sóc khách hàng:
- Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
IV. Giải quyết khiếu nại:
- Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
- Tham mưu cho Ban Điều hành các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
II. Quản trị Database:
- Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
III. Chăm sóc khách hàng:
- Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
IV. Giải quyết khiếu nại:
- Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Đào Mạnh Hùng
Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Đào Mạnh Hùng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng 5 sao Công viên nhỏ tại Hà Nội,website: www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 16/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Địa chỉ: Tầng 6, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên