Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 190 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Điện tử viễn thông

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo tháng/ quý, giao xuống từng nhân viên. Thường xuyên giám sát, theo dõi;
- Đánh giá năng lực & phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên bộ phận;
- Thường xuyên phổ biến định hướng hoạt động công ty tới từng nhân viên;
- Lập kế hoạch và thường xuyên giám sát, theo dõi việc thực hiện các hoạt động định kỳ của nhân viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) trung tâm;
- Đề xuất các chương trình CSKH phù hợp theo đặc thù khối, ngành đúng định hướng công ty;
- Đảm bảo các hoạt động được đúng hạn và tạo ra bản sắc riêng trong công tác CSKH CMC;
- Thường xuyên theo dõi và Lập các kế hoạch; Đề xuất chính sách CSKH phù hợp nhằm gia tăng chỉ số thâm niên của KH;
- Theo dõi các chỉ tiêu yêu cầu từ Ban Lãnh đạo và Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TT DVKH) toàn quốc; Đề xuất phương án kịp thời nếu có biến động nhằm đảm bảo kết quả chỉ tiêu thực hiện là tốt nhất;
- Thường xuyên trao đổi và cập nhật thông tin về những quy trình, quy định được sửa đổi, ban hành mới…;
- Phối hợp với Trung tâm DVKH toàn quốc: Lập kế hoạch đào tạo các quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho CSKH trung tâm;
- Đánh giá và phát triển công tác đào tạo tại từng nhân viên CSKH trung tâm.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học trở lên, ưu tiên khối ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Tài chính,…;
- 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan đến quản lý mảng chăm sóc khách hàng trực tiếp, và quản lý hệ thống khách hàng lớn. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin và viễn thông ;
- Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic, khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng thứ 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
Tầng 11, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng CMC Telecom
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ ...Chi tiết
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ WAN nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service… Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001. * VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC. CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ