Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Y tế/Dược

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Thực hiện qui hoạch, lập và triển khai bộ kế hoạch CSKH hàng tháng/ năm, bao gồm: Kế hoạch chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ cấp cơ sở.
- Tham gia thực hiện các chương trình cải tổ chất lượng dịch vụ
- Thực hiện giám sát và quản lý các khu vực dịch vụ chung của khách hang
- Thực hiện công tác Quản lý chăm sóc khách hàng ngoại giao, danh sách khách hàng và bảo mật thông tin theo qui định Bệnh viện
- Tổ chức tiếp nhận lấy ý kiến khách hàng, phối hợp với BLĐ để xử lý các trường hợp khách hàng phàn nàn tại chỗ hoặc các kênh truyền thông đại chúng
- Tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân, khuyến mãi đã được phê duyệt từ BLĐ Công ty và Bệnh viện
- Thực hiện các kế hoạch khác có thể phát sinh theo yêu cầu của BLĐ Bệnh viện
- Thực hiện sắp xếp, phân bổ, điều phối xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong bộ phận để đảm bảo phục vụ khách hàng tiêu chuẩn Vinmec.
- Thực hiện công tác đào tạo, tổ chức thi tay nghề và lập kế hoạch đào tạo duy trì cho các thành viên trong bộ phận, đề xuất cải tổ nhân sự hướng tới kiện toàn chất lượng nhân sự và lập nhóm quản lý nguồn tiềm năng cho bộ phận
- Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách.
- Thực hiện Kiểm soát công tác áp dụng chính sách giá, doanh thu/ thu tiền hàng ngày cùng TCKT và các bộ phận chuyên môn liên quan
- Nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong phạm vi công việc của mình, đặc biệt trong công tác thu ngân/ thu phí dịch vụ của Bệnh viện
- Phát hiện và xử lý kịp thời các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên QTKD, kinh tế, ngoại ngữ và các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lãnh đạo tốt, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Hiểu biết sâu rộng kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng (giải quyết vấn đề, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tổ chức triển khai hoạt động CSKH,…)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Du lịch

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC
CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC
31 Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Người liên hệ: Trần Thị Ngọc Châu
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng là bệnh viện thứ 7 trong Hệ thống Y tế Vinmec đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2018, với sứ mệnh “Đem lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe” cho người bệnh. Tọa lạc tại ...Chi tiết
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng là bệnh viện thứ 7 trong Hệ thống Y tế Vinmec đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2018, với sứ mệnh “Đem lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe” cho người bệnh. Tọa lạc tại ngã Đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Vinmec Hải Phòng có tổng diện tích xây dựng gần 30 nghìn m2, gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm. Với quy mô 200 giường bệnh, bệnh viện đáp ứng hàng nghìn lượt bệnh nhân khám ngoại trú và điều trị nội trú mỗi năm. Với lợi thế là một trong những thành viên của Hệ thống Y tế hiện đại nhất Việt Nam, Vinmec Hải Phòng được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, hỗ trợ hiệu quả cho việc chẩn đoán và điều trị. Điển hình là hệ thống máy thở đa năng; máy chụp cắt lớp vi tính 640 lát cắt; máy chụp cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla công nghệ Silent, không tiếng ồn; phòng can thiệp tim mạch (Cathlab) với hệ thống chụp mạch máu can thiệp 2 bình diện DSA và nhiều thiết bị hiện đại khác. Điểm đặc biệt là Vinmec Hải Phòng có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tụy và hết lòng vì sức khỏe của người bệnh. Để đem lại những phương pháp điều trị ưu việt nhất cho người bệnh, các bác sĩ Vinmec Hải Phòng thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, trao đổi kinh nghiệm, hội chẩn với các chuyên gia trong và ngoài nước, cập nhật các kỹ thuật y tế tiên tiến. Vinmec Hải Phòng cũng sở hữu không gian khám chữa bệnh văn minh, sang trọng, hiện đại. Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám tận tình, được phục vụ chu đáo, được tôn trọng quyền riêng tư, bảo mật thông tin nên có thể thoải mái và yên tâm điều trị để sớm phục hồi sức khỏe. Là thành viên của Vinmec - Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, đồng thời là Hệ thống Y tế tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có 02 bệnh viện đạt JCI, Vinmec Hải Phòng tự hào mang tới dịch vụ khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho người dân khu vực Đông Bắc Bộ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC. CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 31 Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ