Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Game (Up To $1000)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng quốc tế là người dùng online của game do công ty phát hành
- Tiếp nhận, tổng hợp và xử lý khiếu nại, phản hồi
- Lập quy trình làm việc khoa học, xây dựng đội ngũ
- Đề xuất các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc user phù hợp với sản phẩm và theo sát thực hiện
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện các chiến dịch tri ân
Yêu cầu ứng viên
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/ hoặc 2 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua các kênh online. Lĩnh vực ngành game/ứng dụng là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt
- Thông thạo tiếng Anh và tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: UP TO $1000 ?
- Thưởng quý, Thưởng lễ Tết (3-4 tháng lương).
- Tăng lương định kì 6 tháng- 1 năm/ lần
- Lương Net, không phải tự đóng bảo hiểm hay bất cứ chi phí nào
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động
- Du lịch, nghỉ mát, team building: 3 tháng/lần, Hỗ trợ chi phí thể thao (Gym, yoga, bóng đá...)
- Được làm việc trong một công ty game đứng top 2 khu vực ANZ +INSEA, năng động, phát triển. Có nhiều thử thách, được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6 số 84 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN ONESOFT
Địa chỉ: Tầng 6 số 84 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật