Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Bất động sản
Mô tả công việc
- Quản lý và điều phối công việc của bộ phận CSKH
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng:
Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin.
Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, lập báo cáo .
Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm. Tổ chức thực hiện theo ngân sách.
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc: các chính sách dịch vụ khách hàng
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng:
Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin.
Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, lập báo cáo .
Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm. Tổ chức thực hiện theo ngân sách.
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc: các chính sách dịch vụ khách hàng
- Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có hiểu biết và am hiểu về bất động sản
Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
Chịu được áp lực công việc cao.
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có hiểu biết và am hiểu về bất động sản
Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
Chịu được áp lực công việc cao.
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Du Lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Du Lịch trong và ngoài nước hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG
557-559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
557-559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Gia Hưng là Công Ty chuyên doanh trong lĩnh vực đầu tư. Trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản là một trong những lĩnh vực chính. Hiện là chủ đầu tư của các dự án bất động sản, du lịch, khách ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Gia Hưng là Công Ty chuyên doanh trong lĩnh vực đầu tư. Trong đó, đầu tư kinh doanh bất động sản là một trong những lĩnh vực chính. Hiện là chủ đầu tư của các dự án bất động sản, du lịch, khách sạn trên địa bàn toàn quốc; là đối tác tin cậy của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với đội ngũ của những cán bộ, nhân viên ưu tú, với mục tiêu tạo dựng giá trị phục vụ cộng đồng và phát triển mạnh mẽ, bền vững cùng chung với sự phát triển của xã hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) cách đây lúc 21/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN GIA HƯNG
Địa chỉ: 557-559 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên