Trưởng Phòng Brand Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Nghệ thuật/Điện ảnh, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL,148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
1. Quản lý thương hiệu
- Xây dựng chiến lược Marketing cho từng sản phẩm bán lẻ
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu sản phẩm và quảng bá đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông và hoạt động sự kiện
2. Nhận diện thương hiệu
- Quản trị công tác xây dựng, trình phê duyệt và triển khai xây dựng nhận diện thương hiệu của toàn bộ các thương hiệu bán lẻ của thương mại nội địa Tập đoàn
3. Kế hoạch marketing
Quản trị công tác xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm bán lẻ của TMNĐ gồm: Xây định vị thương hiệu, xây dựng thông điệp truyền thông, Xây dựng kế hoạch truyền thông online và offline: ngân sách, phân bổ kênh và mục tiêu đo lường cả chiến dịch và phân bổ từng kênh của các thương hiệu trong tập đoàn.
4. Quản lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hiệu
- Xây dựng các kịch bản khủng hoảng truyền thông, ứng với phương án giải quyết triệt để
- Chuẩn bị cho các tình huống truyền thông để nâng cao sự chủ động của đội ngũ
5. Thực hiện báo cáo phân tích thị trường về ngành hàng
- Quản trị việc xây dựng các loại báo cáo: Đối thủ cạnh tranh, Sản phẩm và Thị trường 1 cách chủ động. Hoặc nhận các công việc nghiên cứu về 3 vấn đề trên theo order của Trung tâm kinh doanh. Đồng thời kiểm soát việc hoàn thành công việc đúng mục tiêu, đảm bảo chất lượng và deadline
Phối hợp với ban Nghiên cứu và Phân tích để thực hiện nghiên cứu thị trường để phát triển các sản phẩm mới
6. Kế hoạch phân loại chăm sóc khách hàng
- Quản trị công tác lên kế hoạch phân loại và chăm sóc khách hàng: ngân sách, kế hoạch triển khai để đảm bảo tính gắn kết, đồng bộ giữa khách hàng và thương hiệu
7. Tuyển dụng cho bộ phận
8. Nghiên cứu và tư vấn thị trường
9. Xây dựng mặt hàng mới
10. Thực hiện các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm
11. Thực hiện mục tiêu marketing
1. Quản lý thương hiệu
- Xây dựng chiến lược Marketing cho từng sản phẩm bán lẻ
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu sản phẩm và quảng bá đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông và hoạt động sự kiện
2. Nhận diện thương hiệu
- Quản trị công tác xây dựng, trình phê duyệt và triển khai xây dựng nhận diện thương hiệu của toàn bộ các thương hiệu bán lẻ của thương mại nội địa Tập đoàn
3. Kế hoạch marketing
Quản trị công tác xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm bán lẻ của TMNĐ gồm: Xây định vị thương hiệu, xây dựng thông điệp truyền thông, Xây dựng kế hoạch truyền thông online và offline: ngân sách, phân bổ kênh và mục tiêu đo lường cả chiến dịch và phân bổ từng kênh của các thương hiệu trong tập đoàn.
4. Quản lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hiệu
- Xây dựng các kịch bản khủng hoảng truyền thông, ứng với phương án giải quyết triệt để
- Chuẩn bị cho các tình huống truyền thông để nâng cao sự chủ động của đội ngũ
5. Thực hiện báo cáo phân tích thị trường về ngành hàng
- Quản trị việc xây dựng các loại báo cáo: Đối thủ cạnh tranh, Sản phẩm và Thị trường 1 cách chủ động. Hoặc nhận các công việc nghiên cứu về 3 vấn đề trên theo order của Trung tâm kinh doanh. Đồng thời kiểm soát việc hoàn thành công việc đúng mục tiêu, đảm bảo chất lượng và deadline
Phối hợp với ban Nghiên cứu và Phân tích để thực hiện nghiên cứu thị trường để phát triển các sản phẩm mới
6. Kế hoạch phân loại chăm sóc khách hàng
- Quản trị công tác lên kế hoạch phân loại và chăm sóc khách hàng: ngân sách, kế hoạch triển khai để đảm bảo tính gắn kết, đồng bộ giữa khách hàng và thương hiệu
7. Tuyển dụng cho bộ phận
8. Nghiên cứu và tư vấn thị trường
9. Xây dựng mặt hàng mới
10. Thực hiện các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm
11. Thực hiện mục tiêu marketing
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Marketing, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 8-10 năm. Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông ; Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông.
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 8-10 năm. Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông ; Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông.
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm và đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm và đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS
Tầng 16, số 14B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: PHCNS
Tầng 16, số 14B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: PHCNS
TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS - “Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên” Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS - “Không ngừng sáng tạo – Vững bước tiến lên” Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với 8 Công ty thành viên trong đó có 2 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như : Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine… Tính đến cuối năm 2017, Tập đoàn An Phát đạt doanh thu khoảng 4.076 tỷ đồng với đội ngũ nhân sự gần 2.400 công nhân viên. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình. Văn hóa An Phát, xuất phát từ chữ “Nhân”, con người An Phát được đao tạo, giáo dục là những người tử tế, không ngại khó không ngại khổ, dám vượt qua mọi thử thách để đến được đích vinh quang. Bí quyết để hoàn thành sứ mệnh đó là nhờ vào Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Công ty đã luôn cùng nhau thấu hiểu, chung sức chung lòng trong công việc. Chiến lược phát triển của Tập đoàn An Phát: - Về tầm nhìn: trở thành Tập đoàn sản xuất nhựa hàng đầu tại Châu Á. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, công nghệ cao và thân thiện môi trường trong ngành công nghiệp nhựa và bao bì. - Sứ mệnh: Đẩy mạnh nghiên cứu phát triển, sản xuất và giao dịch các sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường trong ngành công nghiệp nhựa và bao bì; mang lại giá trị lớn cho khách hàng, cổ đông và người lao động. Thông tin về An Phát xin tham khảo tại: http://www.anphatplastic.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Brand Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS. TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Brand Manager cách đây lúc 06/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS
Địa chỉ: Tầng 16, số 14B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên