Trưởng Phòng Bảo Trì

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đồng Nai


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và đảm bảo việc lắp đặt, thi công các hạng mục theo nhu cầu các đơn vị đúng tiến độ, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
2. Xây dựng quy trình, kế hoạch và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hằng tháng/ quý đối với hạ tầng, thiết bị nhằm đảm bảo tính ổn định, vận hành liên tục, hạn chế các sự cố xảy ra.
3. Khắc phục xử lý các sự cố, vấn đề phát sinh liên quan đến hạ tầng, thiết bị nhằm đảm bảo hoạt động tại đơn vị không bị gián đoạn.
4. Kết hợp với bộ phận Sản xuất và Nhân viên vận hành kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, kịp thời phát hiện và xử lý với những trường hợp bất thường
5. Theo sát các công nghệ mới nhất và máy móc liên quan đến ngành may, đưa ra các đề xuất và phân tích cho ban quản lý có áp dụng thiết bị mới hay không.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, chế tạo máy trở lên
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì trong sản xuất ngành may mặc, nội thất.
• Có kiến thức toàn diện về các loại máy móc sử dụng trong may mặc, nội thất
• Sử dụng tiếng Anh tốt.
• Khả năng lãnh đạo, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng giao tiếp và thương lượng
• Chủ động trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực và theo nhóm đội

*** Làm việc tại: Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng Lễ/Tết, tháng lương 13
- Các ngày nghỉ, lễ tết theo quy định
- Các chế độ bảo hiểm đúng quy định

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH H.A.V.A.S
CÔNG TY TNHH H.A.V.A.S
Cụm CN Thạnh Phú – Thiện Tân - Huyện Vĩnh Cửu – Tỉnh Đồng Nai – Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Havas được thành lập năm 1995 với tâm huyết mang lại những sản phẩm chất lượng cao “chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của con người”, quyết tâm đưa thương hiệu Havas là sản phẩm của mọi người, mọi nhà. Với sự nỗ lực không ngừng, đến ...Chi tiết
Công ty Havas được thành lập năm 1995 với tâm huyết mang lại những sản phẩm chất lượng cao “chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của con người”, quyết tâm đưa thương hiệu Havas là sản phẩm của mọi người, mọi nhà. Với sự nỗ lực không ngừng, đến nay Havas đã là một công ty sản xuất nệm quy mô hàng đầu tại Việt Nam với khu nhà xưởng trên diện tích 83.000m2 tại Vĩnh Cửu – Đồng Nai với trên 850 công nhân có trình độ kỹ thuật, tay nghề cao, đội ngũ quản lý tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của công ty. Điều này đảm bảo cho công ty Havas vững bước trên con đường phát triển và hội nhập với thị trường trong nước cũng như thị trường Quốc tế. Công ty Havas chuyên sản xuất các loại sản phẩm: nệm mousse, nệm lò xo, nệm gòn ép, nệm mousse ép, nệm giường các loại, mousse dùng cho công nghiệp, khung lò xo, nệm ghế sofa trong nhà và ngoài trời được sử dụng nguyên vật liệu ngoại nhập từ các nước châu Âu, châu Á. Trên nền tảng những thế mạnh và thành công hiện có, chúng tôi luôn tin tưởng đó là hành trang vững chắc để công ty Havas tiếp tục khẳng định được vị trí của mình, được lòng tin nơi đối tác và đưa thương hiệu Havas lên một tầm cao mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Bảo Trì trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Đồng Nai bởi CÔNG TY TNHH H.A.V.A.S. CÔNG TY TNHH H.A.V.A.S đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Bảo Trì cách đây lúc 17/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH H.A.V.A.S

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cụm CN Thạnh Phú – Thiện Tân - Huyện Vĩnh Cửu – Tỉnh Đồng Nai – Việt Nam

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Bảo Trì

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ