Trưởng phòng Bảo hành
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 181 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Điện tử viễn thông, Bảo trì/Sửa chữa
Mô tả công việc
- Giám sát & quản lý hoạt động tại phòng bảo hành.
- Đào tạo, huấn luyện các kiến thức cơ bản, kỹ thuật cho nhân viên mới.
- Xây dựng các quy trình thực hiên triển khai, đào tạo, bảo hành và các quy trình khác phát sinh tại phòng bảo hành.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng về: chất lượng dịch vụ, sản phẩm và thái độ nhân viên.
- Theo dõi hoạt động tại phòng Bảo hành, xây dựng quy trình & cải thiện năng lực làm việc nhân viên tiếp nhận Bảo hành, sửa chữa nhằm tăng sự hài lòng khách hàng.
- Tổ chức tiếp nhận, thu thập và xử lý các thông tin, yêu cầu bảo hành, sửa chữa.
- Tổ chức việc tiếp nhận, theo dõi, quản lý, sửa chữa và bàn giao thiết bị bảo hành cho khách hàng.
- Lập kế hoạch, giám sát việc chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo các chương trình cụ thể.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đàm phán với khách hàng các vấn đề liên quan đến các công việc kỹ thuật của TTBH.
- Duy trì mối quan hệ với Dealer, đại ly, tìm kiếm đối tác bảo hành mới để mang về lượng máy bảo hành & lợi nhuận cho TTBH.
- Tổ chức xây dựng và quản lý hoạt động TTBH: Xây dựng cơ cấu, chính sách nhân lực trong phòng, phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín đồng thời tăng sự hài lòng khách hàng về Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng.
- Trực tiếp quản lý, điều động, phân công công việc cho nhân viên trong phòng dưới sự chỉ thị của Cấp Trên.
- Giám sát việc thực hiện Clean call (gọi về chất lượng sửa chữa) và Memo Service (phiếu ghi nhận kết quả sửa chữa) của từng kỹ thuật viên sau khi kết thúc việc sửa chữa.
- Theo dõi tình hình bán hàng công ty và đề xuất hướng bảo hành phù hợp.
- Giám sát Quản Lý kho Bảo hành: Yêu cầu cập nhật liên tục các sản phẩm mới và đặt linh kiện dự phòng, luôn đảm bảo khách hàng nhận máy ngay khi gửi bảo hành.
- Quản lý Kho Bảo hành, yêu cầu báo cáo về tình hình giá cả linh - phụ kiện, chi phí sửa chữa để đề xuất chính sách giá phụ kiện, chi phí phù hợp,.
- Giám sát việc thực hiện báo giá, giảm giá các trường hợp ngoài bảo hành. Đề xuất giảm giá do chi phí sửa chữa, giá linh kiện cao.
- Kiểm tra việc thực hiện 5S tại khu vực sửa chữa bàn kỹ thuật viên, khu vực khách hàng, nơi làm việc,...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Giám sát việc thu chi, quản lý ngân sách & tổng số tiền Ngoài Bảo Hành, nộp về kế toán theo ngày.
Yêu cầu ứng viên
Nam từ 28-35 tuổi
- Yêu cầu: có kinh nghiệm sửa chữa linh kiện, thiết bị điện tử như điện thoại, camera, máy tính....
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2-3 năm
- Biết về mạng là 1 lợi thế
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần đồng đội.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Năng động, nhạy bén.
- Làm việc khoa học và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại
- Chế độ ngày phép ... theo quy định.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc.
- Được tham gia bảo hiểm Healthcare
- Nghỉ mát , du lịch, kick off, team building,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn (Đào tạo kỹ năng mềm và đào tạo chuyên môn với chuyên gia hãng,…)
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-50 nhân viên