Trưởng phòng Bán hàng Online
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Có khả năng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu chuỗi cửa hàng và bán hàng online; lập kế hoạch kinh doanh; xây dựng các chương trình bán hàng, chương trình marketing thúc đẩy doanh số tại các showroom, bộ phận bán hàng online, bán hàng dự án (gọi tắt là đơn vị) và toàn hệ thống. 2. Quản lý điều hành kiểm tra giám sát hoạt động của chuỗi cửa hàng các đơn vị và toàn hệ thống, báo cáo tình hình thị trường, kết quả kinh doanh, tình hình hoạt động của chuỗi cửa hàng và toàn hệ thống cho BGĐ. 3. Quản lý nhân sự tại các cửa hàng và đơn vị để tổ chức thực hiện các mục tiêu chương trình kế hoạch kinh doanh. Phối hợp tuyển dụng sắp xếp phân công công việc, hướng dẫn đào tạo các kỹ năng cho nhân viên, giám sát việc chấp hành nội quy, quy định làm việc của các nhân viên trong toàn hệ thống. 4. Đề xuất xây dựng các chương trình khuyến mại hỗ trợ thúc đẩy doanh số của từng cửa hàng đơn vị và giám sát việc triển khai thực hiện. 5. Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu hàng tháng, quý, năm của công ty và kiểm soát chi phí các showroom trong định mức phù hợp. 6. Xây dựng và cập nhật Quy trình vận hành quản lý chuỗi showroom, Quy trình bán hàng tại showroom, Quy trình bán hàng online. 7. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng. 8. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh khiếu nại thắc mắc của khách hàng và nhân viên. 9. Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tài sản, chi phí tại các cửa hàng. 10. Quản lý việc xuất nhập hàng hóa tại các cửa hàng điều chuyển hàng hóa nội bộ, kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định của công ty. 11. Tham mưu cho Ban giám đốc chiến lược kinh doanh, quản lý. 12. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành Kỹ thuật phù hợp với ngành công cụ điện máy. 2. Chuyên môn: Quản lý Kinh doanh và/hoặc Marketing chuyên nghiệp. 3. Kinh nghiệm: - Có ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty trong ngành bán lẻ, dịch vụ. - Ưu tiên ứng viên: + Có kinh nghiệm thực tế trong việc phát triển quản lý chuỗi bán lẻ và/hoặc bán hàng online. + Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh Điện Máy, đồ dùng điện tử, gia dụng, thiết bị máy móc… + Có kinh nghiệm triển khai Marketing tại điểm bán, bán hàng thông qua các kênh online: bán hàng qua các sàn TMĐT, Adwords, Facebook, Youtube… 4. Kiến thức: - Có kiến thức về tổ chức bán hàng theo chuỗi và bán hàng online. - Có kiến thức, am hiểu về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử; - Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online; kỹ năng sử dụng các công cụ Google Analytics, Trends, kỹ năng SEO, SEM; - Có kiến thức tốt và sử dụng thành thạo MS Office; công cụ phục vụ quảng cáo, tiếp thị, bán hàng online. - Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế 5. Kỹ năng/khả năng: - Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; - Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt; - Có khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt; - Có kỹ năng đánh giá, phân tích, báo cáo tốt. - Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt; - Khả năng thu hút, đào tạo và dẫn dắt nhân viên. 6. Phẩm chất cá nhân: - Thẳng thắn, trung thực, minh bạch; - Công tâm và biết dẫn dắt đào tạo cấp dưới. - Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao. - Làm việc chuyên nghiệp, chuẩn mực. - Năng động, xử lý tình huống linh hoạt. 7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. - Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương thỏa thuận (mức sàn 20 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13. - Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm. Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện… của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo, Stihl... Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động kinh doanh mảng bán buôn và mở rộng chuỗi Showroom bán lẻ, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng Bán hàng Online trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng Bán hàng Online cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Địa chỉ: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên