Trưởng Phòng Bán Hàng Dự Án

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách nhiệm trước ban Giám đốc về công việc được phân công
- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường và các dự án bất động sản để đưa ra ý tưởng kinh doanh phù hợp đối với mặt bằng đã lựa chọn, hỗ trợ tốt nhất cho công tác tư vấn và chào thầu;
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư, nhà thầu phục vụ hoạt động bán hàng; Khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ Bán hàng như: đàm phán, thương lượng, chốt sales...; Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Nắm được bản chất, công dụng của vật liệu nội thất để tư vấn, định hướng cho khách hàng đúng đắn;
- Đôn đốc và quản lý việc triển khai dự án
- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty: Quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với phòng các phòng ban khác (các phòng bán hàng khác, kiến trúc sư, phát triển sản phẩm mới, Publications…) để có được chu trình làm việc khép kín và đạt được hiệu quả;
- Quản lý nhân sự của phòng: Xây dựng kế hoạch nhân sự của phòng; phân công, điều phối, hướng dẫn, kiểm tra công việc các nhân viên trong phòng.
- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của TP Dự án theo quy định của công ty

Trách nhiệm:
- Chủ động và xử lý dứt điểm công việc chức năng được phân công nhanh, gọn.
- Các kế hoạch, báo cáo của Công ty được hoàn thành chính xác và đúng hạn. Nề nếp, văn hóa công ty được đảm bảo.
- Phối hợp chặt chẽ, cập nhật thông tin đúng, đủ, kịp thời cho các bộ phận liên quan.
- Luôn luôn đưa ra giải pháp trong tất cả các tình huống, sự việc trước khi trình cấp trên.

Quyền hạn:
- Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty phối hợp nghiệp vụ, cung cấp đầy đủ, kịp thời các tài liệu, số liệu cần thiết cho việc thực hiện nhiệm vụ của mình thông qua Giám đốc.
- Đề xuất với Ban lãnh đạo những thay đổi tích cực trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh, phòng ban và toàn công ty.

Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Mức lương: Từ 1000$-2000$
- Có hoa hồng được hưởng theo các dự án cá nhân, dự án của phòng;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi, thăng tiến…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài

Yêu cầu ứng viên

Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Xây dựng, Thiết kế, Kiến trúc,….
Văn bằng, chứng chỉ khác:
• Tin học văn phòng (thành thạo - bắt buộc)
• Tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên)
• Tiếng Trung giao tiếp (Ưu tiên)
Kiến thức và kĩ năng cơ bản
• Hiểu biết về quản lý dự án. Kiến thức quản lý xây dựng, thi công & thiết kế biện pháp thi công công trình….
Kinh nghiệm:
• Trưởng phòng Bán hàng: tối thiểu 2 năm
Kỹ năng:
• Kỹ năng giám sát & hoạch định công việc
• Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt;
Yêu cầu khác:
• Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
• Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán;
BÁO CÁO:
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng/phó bộ phận hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
CÁC QUY TRÌNH, HƯỚNG DẪN NGHIỆP VỤ LIÊN QUAN:
- Sổ tay nhân sự ML-NS00
- Sổ tay chất lượng ML-STCL
- Quy trình quản lý hồ sơ, tài liệu ML-NS05
- Quy chế công ty
- Quy trình mua hàng
- Quy trình sản xuất, kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Long
Công ty TNHH Minh Long
Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…Sản phẩm của Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm: gỗ ván dăm, gỗ MDF, ván dán, gỗ ghép thanh, tấm ván MFB (MFC – tấm ván dăm phủ melamine, MFM tấm ván MDF phủ melamine, MFP – tấm ván dán phủ melamine), tấm gỗ phủ Veneer, tấm Laminate – HPL, tấm Acrylic, các loại gỗ chống ẩm, gỗ chịu nước, gỗ chống cháy và các loại phụ kiện nội thất …Hiện nay với các bộ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại, từ tự nhiên đến công nghệ, các bộ sưu tập sắc màu và thời trang đang ngày càng phổ biến, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống phân phối hợp lý chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện về vật liệu nội thất gỗ đến với khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Bán Hàng Dự Án trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Minh Long. Công ty TNHH Minh Long đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Bán Hàng Dự Án cách đây lúc 11/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Minh Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Bán Hàng Dự Án

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ