Trưởng Phòng An Toàn Lao Động
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 296 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, quy trình, biểu mẫu ATLD cho các nhà máy/ dự án.
- Đào tạo/ huấn luyện ATLĐ, ATVSLĐ cho CBNV.
- Giám sát công tác ATLĐ, ATVSLĐ tại các nhà máy/ dự án.
- Ghi chép, lưu trữ tài liệu, sổ an toàn và các công tác an toàn tại các nhà máy/ dự án.
- Báo cáo các nội dung về an toàn, tai nạn lao động của dự án lên Ban giám đốc và cơ quan chức năng của Nhà nước.
- Cập nhật các quy định pháp luật về ATLĐ, liên quan với các cơ quan ban ngành về ATLĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Đào tạo/ huấn luyện ATLĐ, ATVSLĐ cho CBNV.
- Giám sát công tác ATLĐ, ATVSLĐ tại các nhà máy/ dự án.
- Ghi chép, lưu trữ tài liệu, sổ an toàn và các công tác an toàn tại các nhà máy/ dự án.
- Báo cáo các nội dung về an toàn, tai nạn lao động của dự án lên Ban giám đốc và cơ quan chức năng của Nhà nước.
- Cập nhật các quy định pháp luật về ATLĐ, liên quan với các cơ quan ban ngành về ATLĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
** Yêu cầu
- Giới tính: Nam 35 - 45 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hộ/ an toàn lao động.
- Sử dụng thành thạo word, excel...
- Có 03- 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng điều hành quản lý, chịu áp lực công việc tốt.
- HIểu biết các quy định/các luật về ATVSLĐ, bảo hộ lao động, PCCC...
- Kỹ năng đánh giá/ phân tích/ giải quyết công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác xa.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
** Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
** Chế độ chính sách:
- Môi trường làm việc tốt, năng động, công việc ổn định.
- Lương: Thỏa thuận:
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, 30/4-01/5, 02/9, Tết âm lịch, Thưởng lương thứ 13.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trở thành cán bộ quản lý.
- Hợp đồng lao động; Thực hiện theo quy định Bộ luật lao động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo quy định Luật Bảo hiểm.
- Công ty có chế độ phụ cấp bữa ăn trưa tại Nhà ăn công ty, thăm hỏi động viên khi bản thân ốm hay có việc hiếu - hỉ...
** Hồ sơ xin việc:
- Tờ khai ứng tuyển
- Đơn xin việc (tiêng việt)
- Sơ yếu lý lịch ( xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, thời hạn không quá 06 tháng)
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Giấy khám sức khỏe ( có giá trị trong vòng 3 tháng)
- Bản sao Hộ khẩu; Chứng minh thư nhân dân (bản photo)
- Bằng tốt nghiệp, các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- 2 ảnh màu 3x4 mới nhất.
** Địa điểm nộp hồ sơ:
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính tại Văn phòng Công ty Phú Điền tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Tầng 3A, số 19 Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Giới tính: Nam 35 - 45 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành bảo hộ/ an toàn lao động.
- Sử dụng thành thạo word, excel...
- Có 03- 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng điều hành quản lý, chịu áp lực công việc tốt.
- HIểu biết các quy định/các luật về ATVSLĐ, bảo hộ lao động, PCCC...
- Kỹ năng đánh giá/ phân tích/ giải quyết công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác xa.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
** Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
** Chế độ chính sách:
- Môi trường làm việc tốt, năng động, công việc ổn định.
- Lương: Thỏa thuận:
- Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, 30/4-01/5, 02/9, Tết âm lịch, Thưởng lương thứ 13.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trở thành cán bộ quản lý.
- Hợp đồng lao động; Thực hiện theo quy định Bộ luật lao động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo quy định Luật Bảo hiểm.
- Công ty có chế độ phụ cấp bữa ăn trưa tại Nhà ăn công ty, thăm hỏi động viên khi bản thân ốm hay có việc hiếu - hỉ...
** Hồ sơ xin việc:
- Tờ khai ứng tuyển
- Đơn xin việc (tiêng việt)
- Sơ yếu lý lịch ( xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, thời hạn không quá 06 tháng)
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Giấy khám sức khỏe ( có giá trị trong vòng 3 tháng)
- Bản sao Hộ khẩu; Chứng minh thư nhân dân (bản photo)
- Bằng tốt nghiệp, các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- 2 ảnh màu 3x4 mới nhất.
** Địa điểm nộp hồ sơ:
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính tại Văn phòng Công ty Phú Điền tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Tầng 3A, số 19 Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo quy định Luật Bảo hiểm
- Môi trường làm việc tốt, năng động, công việc ổn định
- Cơ hội phát triển thăng tiến
- Môi trường làm việc tốt, năng động, công việc ổn định
- Cơ hội phát triển thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại Phú Điền
Tòa nhà Phú Điền - 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tòa nhà Phú Điền - 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Là công ty hoạt động mạnh trong các lĩnh vực: Xây dựng, Thương mại và xuất khẩu, Khai thác mỏ, Lĩnh vực nghành môi trường, Lĩnh vực chứng khoán. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng An Toàn Lao Động trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại Phú Điền. Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại Phú Điền đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng An Toàn Lao Động cách đây lúc 02/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP Đầu tư xây dựng và thương mại Phú Điền
Địa chỉ: Tòa nhà Phú Điền - 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên