Trưởng / Phó Phòng Kinh Doanh Thương Vụ (Cảng Biển)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 347 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Hàng hải

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Thuận, Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Quản lý chung các công việc hàng ngày của Phòng Kinh doanh Thương Vụ; bố trí sử dụng nhân sự hợp lý, đáp ứng kịp thời yêu cầu nhiệm giao.
- Quản lý thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, xây dựng biểu cước, thiết lập các hợp đồng kinh tế, giải quyết các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng đối với các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng và định hướng chiến lược hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thống kê tổng hợp tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty định kỳ để báo cáo lãnh đạo
- Tiếp thị, thu hút, chăm sóc khách hàng để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của Cảng, kịp thời giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng, thúc đẩy sản xuất.
- Quản lý thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, xây dựng biểu cước, thiết lập các hợp đồng kinh tế, giải quyết các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng đối với các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ của Cảng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, logistics, kinh tế vận tải biển.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công tác thương vụ, hợp đồng và 3 năm đảm niệm vị trí từ phó phòng hoặc tương đương trở lên.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (cả bằng văn bản và bằng lời nói)
- Kỹ năng máy tính, bao gồm cả Microsoft Word, Excel, Outlook và PowerPoint
- Sẵn sàng làm việc độc lập và chủ động
- Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực cao.
- Kỹ năng thuyết trình
- Có kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ
Lương thưởng và các chế độ chính sách:
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn trong nước và nước ngoài.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu
- Du lịch hàng năm
- Thưởng 2 lần/năm theo đánh giá hiệu quả công việc

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG
Tầng 9 số 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation) được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Từ các lĩnh vực kinh doanh ban đầu là xây dựng và bất động sản, đến nay Tập đoàn Thái Bình Dương đã phát triển trở thành tập đoàn đa ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific Corporation) được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Từ các lĩnh vực kinh doanh ban đầu là xây dựng và bất động sản, đến nay Tập đoàn Thái Bình Dương đã phát triển trở thành tập đoàn đa ngành với vốn điều lệ hơn 1.000 tỷ đồng và hoạt động trên 3 lĩnh vực chủ yếu: Công nghiệp, Tổng thầu và Bất động sản. Quy mô hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty cũng được phát triển trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, với 15 đơn vị trong đó có 6 đơn vị thành viên và 9 đơn vị có vốn góp của Tập đoàn Thái Bình Dương. Trong lĩnh vực Công nghiệp và Tổng thầu: Tập đoàn Thái Bình Dương hiện đang là thành viên Tổ hợp Tổng thầu của Dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Dự án Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Mở rộng, đồng thời là Chủ đầu tư của dự án xây dựng Cảng tổng hợp Vĩnh Tân; hợp tác đầu tư dự án điện gió 140MW với Mainstream Renewable Power tại tỉnh Bình Thuận; Dự án Nhà máy xử lý chất thải tại Phú Xuyên - Hà Nội. Trong lĩnh vực Bất động sản, Tập đoàn Thái Bình Dương đã và đang tham gia vào các dự án: Dự án Tổ hợp Trung tâm dịch vụ thương mại, căn hộ và văn phòng Hoàng Thành Tower, Dự án Khu đô thị Hà Phong, Dự án Khu biệt thự cao cấp Hồ Tây - Hà nội, Dự án Tuyến cáp treo Hương Bình (kết nối tỉnh Hòa Bình với quần thể di tích Chùa Hương-Hà Nội); Dự án “Khu du lịch sinh thái - tâm linh Hòa Bình; Dự án Khu biệt thự Vườn Dừa - TP Hồ Chí Minh, Dự án Khu nhà ở Redstar - Đà Nẵng, Dự án Vĩnh Tân Paradise (Bình Thuận). Bên cạnh việc kinh doanh, Tập đoàn Thái Bình Dương là một trong những thành viên sáng lập và là nhà tài trợ của Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung; Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam; Quỹ Tâm Tài Nghệ An; Sáng lập viên của chuyên mục “Trang vàng liệt sĩ” thuộc website trianlietsi.vn; Thành viên và là nhà tài trợ của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với môi truờng làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự chất lượng cao và nguồn lực tài chính mạnh, Tập đoàn Thái Bình Dương sẽ tiếp tục phấn đấu để khẳng định vị thế của mình trên thương trường, nhanh chóng bứt phá trong giai đoạn mới, hướng tới mục tiêu chung là phát triển bền vững, mang lại nhiều hơn, nhiều hơn nữa những Giá trị đích thực cho hôm nay và mai sau. Mời xem website http://thaibinhduong.vn để tìm hiểu thêm các thông tin về chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng / Phó Phòng Kinh Doanh Thương Vụ (Cảng Biển) trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Bình Thuận bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng / Phó Phòng Kinh Doanh Thương Vụ (Cảng Biển) cách đây lúc 05/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÁI BÌNH DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9 số 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng / Phó Phòng Kinh Doanh Thương Vụ (Cảng Biển)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ