trưởng phó đấu thầu Quản lý dự án (8h30 am - 5h30 pm) - Nghỉ thứ bảy, chủ nhật

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hoạch định/Dự án, Xây dựng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hoạch định dự án/ Tư vấn:
+ Giai đoạn chuẩn bị dự án: tham gia các nhiệm vụ chuẩn bị, xử lý số liệu và dữ liệu, rà soát các hồ sơ liên quan, tham gia viết Đề xuất dự án, Đề xuất chủ trương đầu tư và Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án. Chú trọng nội dung Đánh giá hiệu quả Kinh tế- Tài chính của dự án.
+ Giai đoạn thực hiện dự án: tham gia các nhiệm vụ liên quan tới Giám sát và đánh giá dự án (Đầu kì – Giữa kì – Cuối kì)
- Quản lý hợp đồng và đấu thầu: kết hợp với các phòng ban khác thực hiện các nhiệm vụ được phân công theo qui trình quản lý hợp đồng và đấu thầu của công ty (bao gồm cả biên dịch trong các trường hợp đấu thầu quốc tế)
- Tham gia các chuyến công tác, các cuộc họp liên quan tới chuyên môn, nghiệp vụ.
- Các nhiệm vụ liên quan khác

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm
3. Sử dụng thông thạo Tiếng Anh là một lợi thế, có chứng chỉ IELTs 6.0 trở lên hoặc các bằng cấp/ chứng chỉ quốc tế tương đương.
4. Thông thạo tin học văn phòng là điều kiện bắt buộc.
5. Sức khỏe tốt, hoạt bát, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc; Chịu được áp lực công việc; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
6. Có thể công tác theo yêu cầu công việc
7. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý dự án, quản lý hợp đồng và đấu thầu.
8. Ưu tiên Nam giới
9. Có kinh nghiệm trong các dự án ODA 

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
- Lương cạnh tranh trên thị trường
- Lương tháng 13 và thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động .

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Tầng 6 Số nhà 152 Đường Phó Đức Chính, Quận Ba Đình Thành Phố Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Huyền điện thoại 02432668024
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển bền vững Việt Nam. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Tư vấn lập đề cương chi tiết, lập Báo cáo đầu tư dự án; Tư vấn Hỗ trợ tăng ...Chi tiết
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển bền vững Việt Nam. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Tư vấn lập đề cương chi tiết, lập Báo cáo đầu tư dự án; Tư vấn Hỗ trợ tăng cường năng lực Ban quản lý dự án; Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật giám sát và đánh giá dự án, Tư vấn lập Báo cáo Đánh giá tác động môi trường, Cam kết bảo vệ môi trường, Kế hoạch quản lý môi trường, các báo cáo giám sát về môi trường; Lập khung chính sách tái định cư, chính sách phát triển dân tộc thiểu số, Lập báo cáo kế hoạch tái định cư, Báo cáo điều tra kinh tế - xã hội, đánh giá xã hội, Giám sát thực hiện Kế hoạch tái định cư và Kế hoạch phát triển dân tộc thiểu số. Chúng tôi có kinh nghiệm tham gia các dự án ODA và am hiểu các chính sách cũng như quy định của các nhà tài trợ quốc tế như ADB, WB, JICA, KOICA… cũng như luật và quy định trong nước. Tập thể cán bộ, chuyên gia và nhân sự chủ chốt của công ty đều có thời gian công tác lâu dài và kinh nghiệm tích luỹ từ các dự án trong và ngoài nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm trưởng phó đấu thầu Quản lý dự án (8h30 am - 5h30 pm) - Nghỉ thứ bảy, chủ nhật trong ngành Hoạch định/Dự án được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin trưởng phó đấu thầu Quản lý dự án (8h30 am - 5h30 pm) - Nghỉ thứ bảy, chủ nhật cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6 Số nhà 152 Đường Phó Đức Chính, Quận Ba Đình Thành Phố Hà Nội

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

trưởng phó đấu thầu Quản lý dự án (8h30 am - 5h30 pm) - Nghỉ thứ bảy, chủ nhật

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ