Trưởng Nhóm/ Trưởng Phòng Khách Hàng (Marketing Event)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
1. TRƯỞNG NHÓM KHÁCH HÀNG (SENIOR ACCOUNT EXCUTIVE):
- Hỗ trợ Account Manager/Project Leader hoặc trực tiếp trở thành Project Leader để quản lý, vận hành các dự án
- Tham gia, thảo luận và brainstorm các ý tưởng sáng tạo trong bản đề xuất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và ngân sách của dự án
- Trực tiếp trao đổi thông tin với khách hàng, làm rõ các yêu cầu từ phía khách hàng và chủ động tư vấn cho khách hàng các giải pháp tốt nhất để quản lý và triển khai dự án thành công
- Lập proposal đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng và triển khai thực hiện nội dung công việc do mình phụ trách
- Phối hợp với bộ phận sản xuất lập báo giá chi tiết cho từng hạng mục của dự án
- Tham gia, giám sát, theo dõi công tác lắp đặt tại hiện trường
- Giám sát, theo dõi, điều hành công tác hậu cần và các hoạt động phụ trợ khác triển khai thực hiện dự án
- Phối hợp với bộ phận mua hàng và bộ phận sản xuất: đánh giá chất lượng nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ; xây dựng danh mục các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ chất lượng, phù hợp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng sau khi kết thúc dự án; phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Khách hàng giao.
2. TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG (ACCOUNT MANAGER):
* Quản lý dịch vụ khách hàng (50%):
- Theo dõi hàng năm để tối ưu hóa mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hướng dẫn team Account phương pháp thu thập, tìm kiếm, phân tích thông tin khi gặp gỡ khách hàng.
- Theo dõi các khiếu nại của khách hàng và hợp tác với nội bộ để giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, triệt để.
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
* Quản lý nhân sự (30%):
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, theo dõi, đánh giá nhân viên để đạt được mục tiêu doanh số và đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng tinh thần teamwork; tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên 6 tháng 1 lần.
- Xây dựng chính sách và định hướng hoạt động của phòng nhằm đạt hiệu quả cả về quản lý nhân sự và công việc.
- Đề xuất những cải tiến cần thiết cho phòng ban (bao gồm nhưng không giới hạn, về cơ cấu, chính sách và chương trình đào tạo…).
* Quản lý dự án (20%):
- Thiết lập và đạt được mục tiêu kinh doanh hàng năm của team Account: mục tiêu, chiến lược, kế hoạch thực hiện… (Bao gồm cả mục tiêu doanh số, định hướng phát triển kinh doanh mới).
- Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các dự án được ủy quyền bởi khách hàng của agency.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình quản lý dự án, chủ động tư vấn cho khách hàng các giải pháp tốt nhất để quản lý và triển khai dự án thành công.
- Tham gia, thảo luận và brainstorm về những ý tưởng sáng tạo trong bản đề xuất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
- Chỉ đạo thực hiện, triển khai lập proposal & xây dựng báo giá cùng các chứng từ phục vụ nội bộ, khách hàng trong dự án.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, xây dựng danh sách các nhà cung cấp, cập nhật thông tin hồ sơ và xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp.
- Lựa chọn, giám sát và đánh giá các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản xuất tốt nhất.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp hậu cần và các hoạt động khác để hoàn thiện hạng mục dự án.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Khách hàng.
- Hỗ trợ Account Manager/Project Leader hoặc trực tiếp trở thành Project Leader để quản lý, vận hành các dự án
- Tham gia, thảo luận và brainstorm các ý tưởng sáng tạo trong bản đề xuất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và ngân sách của dự án
- Trực tiếp trao đổi thông tin với khách hàng, làm rõ các yêu cầu từ phía khách hàng và chủ động tư vấn cho khách hàng các giải pháp tốt nhất để quản lý và triển khai dự án thành công
- Lập proposal đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng và triển khai thực hiện nội dung công việc do mình phụ trách
- Phối hợp với bộ phận sản xuất lập báo giá chi tiết cho từng hạng mục của dự án
- Tham gia, giám sát, theo dõi công tác lắp đặt tại hiện trường
- Giám sát, theo dõi, điều hành công tác hậu cần và các hoạt động phụ trợ khác triển khai thực hiện dự án
- Phối hợp với bộ phận mua hàng và bộ phận sản xuất: đánh giá chất lượng nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ; xây dựng danh mục các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ chất lượng, phù hợp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng sau khi kết thúc dự án; phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Khách hàng giao.
2. TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG (ACCOUNT MANAGER):
* Quản lý dịch vụ khách hàng (50%):
- Theo dõi hàng năm để tối ưu hóa mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hướng dẫn team Account phương pháp thu thập, tìm kiếm, phân tích thông tin khi gặp gỡ khách hàng.
- Theo dõi các khiếu nại của khách hàng và hợp tác với nội bộ để giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, triệt để.
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
* Quản lý nhân sự (30%):
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, theo dõi, đánh giá nhân viên để đạt được mục tiêu doanh số và đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng tinh thần teamwork; tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên 6 tháng 1 lần.
- Xây dựng chính sách và định hướng hoạt động của phòng nhằm đạt hiệu quả cả về quản lý nhân sự và công việc.
- Đề xuất những cải tiến cần thiết cho phòng ban (bao gồm nhưng không giới hạn, về cơ cấu, chính sách và chương trình đào tạo…).
* Quản lý dự án (20%):
- Thiết lập và đạt được mục tiêu kinh doanh hàng năm của team Account: mục tiêu, chiến lược, kế hoạch thực hiện… (Bao gồm cả mục tiêu doanh số, định hướng phát triển kinh doanh mới).
- Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các dự án được ủy quyền bởi khách hàng của agency.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ quy trình quản lý dự án, chủ động tư vấn cho khách hàng các giải pháp tốt nhất để quản lý và triển khai dự án thành công.
- Tham gia, thảo luận và brainstorm về những ý tưởng sáng tạo trong bản đề xuất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
- Chỉ đạo thực hiện, triển khai lập proposal & xây dựng báo giá cùng các chứng từ phục vụ nội bộ, khách hàng trong dự án.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, xây dựng danh sách các nhà cung cấp, cập nhật thông tin hồ sơ và xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp.
- Lựa chọn, giám sát và đánh giá các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản xuất tốt nhất.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp hậu cần và các hoạt động khác để hoàn thiện hạng mục dự án.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
* THÁI ĐỘ:
- Kỷ luật, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cao
- Ham học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn, biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Cẩn thận, tác phong chuyên nghiệp
- Sẵn sàng góp ý, chia sẻ và giúp đỡ nhân viên, đồng nghiệp
- Có khả năng làm thêm giờ và đi công tác
* KỸ NĂNG:
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt; tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích; khả năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, đánh giá, giám sát
- Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén các ý tưởng và luôn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo
* KIẾN THỨC:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực event marketing
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các phần mềm liên quan đến công việc
- Có kiến thức sâu về chiến lược, ý tưởng, cách tổ chức thực hiện sự kiện
- Nói và viết Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc)
* SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN:
- Trưởng nhóm khách hàng: 02 người (01 người làm việc tại Hà Nội và 01 người làm việc tại TP. HCM)
- Trưởng phòng khách hàng: 01 người (làm việc tại Hà Nội)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Hà Nội: 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ
- TP. Hồ Chí Minh: Satra Building, 275B Phạm Ngũ Lão, Quận 1
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Trưởng nhóm Khách hàng: 600USD-900USD
Trưởng phòng Khách hàng: 1.000USD-1.500USD
- Được đánh giá hiệu quả công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ.
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe tòa nhà, teabreak tại văn phòng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn được tạo cơ hội cho những ý tưởng sáng tạo và thử nghiệm mới, đòi hỏi cao về tính nghệ thuật.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 + 2 thứ 7/tháng
- Kỷ luật, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cao
- Ham học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn, biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Cẩn thận, tác phong chuyên nghiệp
- Sẵn sàng góp ý, chia sẻ và giúp đỡ nhân viên, đồng nghiệp
- Có khả năng làm thêm giờ và đi công tác
* KỸ NĂNG:
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt; tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích; khả năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, đánh giá, giám sát
- Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén các ý tưởng và luôn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo
* KIẾN THỨC:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực event marketing
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các phần mềm liên quan đến công việc
- Có kiến thức sâu về chiến lược, ý tưởng, cách tổ chức thực hiện sự kiện
- Nói và viết Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc)
* SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN:
- Trưởng nhóm khách hàng: 02 người (01 người làm việc tại Hà Nội và 01 người làm việc tại TP. HCM)
- Trưởng phòng khách hàng: 01 người (làm việc tại Hà Nội)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Hà Nội: 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ
- TP. Hồ Chí Minh: Satra Building, 275B Phạm Ngũ Lão, Quận 1
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Trưởng nhóm Khách hàng: 600USD-900USD
Trưởng phòng Khách hàng: 1.000USD-1.500USD
- Được đánh giá hiệu quả công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ.
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe tòa nhà, teabreak tại văn phòng
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn được tạo cơ hội cho những ý tưởng sáng tạo và thử nghiệm mới, đòi hỏi cao về tính nghệ thuật.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 + 2 thứ 7/tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13 + thưởng theo năng lực và các ngày lễ, tết
- Chế độ nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Chế độ nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌN LỬA TRUYỀN THÔNG
444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Flame Media được thành lập từ năm 2010 và hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm/ Trưởng Phòng Khách Hàng (Marketing Event) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌN LỬA TRUYỀN THÔNG. CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌN LỬA TRUYỀN THÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm/ Trưởng Phòng Khách Hàng (Marketing Event) cách đây lúc 08/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NGỌN LỬA TRUYỀN THÔNG
Địa chỉ: 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên