Trưởng Nhóm Quản Lý Thương Hiệu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 74 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm thực hiện:
(i) Phối hợp cùng trưởng phòng trong xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu công ty, dự án.
(ii) Quản lý việc thực hiện sử dụng thương hiệu công ty và các dự án.
(iii) Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu thông tin truyền thông nhằm phục vụ các hoạt động phát triển của công ty, dự án.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Tham gia xây dựng chiến lược phát triển, định vị thương hiệu công ty, dự án và hệ thống giá trị thương hiệu:
­- Tham gia xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu tổng thể của Công ty, dự án, tạo định hướng cho các Công ty dự án thực hiện thống nhất.
­- Phối hợp cùng Trưởng phòng MKT triển khai thực hiện, ban hành và áp dụng hệ thống nhận dạng thương hiệu của Công ty, và dự án theo đúng quy chuẩn.
­- Đề xuất, xây dựng định vị thương hiệu cho các nhãn hiệu của dự án, đảm bảo sự hài hòa và hợp lý với định vị chung của thương hiệu Phú Long
­- Lên kế hoạch tổ chức các hội thảo, tham gia giải thưởng, tài trợ, hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao thương hiệu của công ty, dự án.
­- Lập kế hoạch và thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu công ty, dự án trên thị trường theo định kỳ tháng – quý – năm.
­- Hỗ trợ Trưởng phòng, tham gia kiểm soát và xử lý thông tin có nguy cơ khủng hoảng trên báo chí và báo cáo định kỳ.
2. Quản lý các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu
­- Xây dựng các tài liệu về quản lý và sử dụng thương hiệu.
­- Tổ chức đánh giá định kỳ các hoạt động phát triển thương hiệu công ty, dự án. Báo cáo kịp thời những vấn đề phát sinh cho Trưởng Phòng và BLĐ Công ty
­- Quản lý ngân sách và chi phí tiếp thị thương hiệu.
­- Kiểm soát, quản lý và làm mới lại/phát triển và định hướng thương hiệu chung, nhận diện công ty, dự án và hướng dẫn chuẩn hóa các hoạt động truyền thông thương hiệu.
­- Chịu trách nhiệm phối hợp, tham mưu cùng với Nhóm PR- Sự kiện để đảm bảo tính nhất quán thông điệp, hình ảnh theo thương hiệu chung & chiến lược sản phẩm, và qui trình truyền thông cốt lõi trong các hoạt động truyền thông tiếp thị đúng thời hạn và đúng mục tiêu.
3. Phân tích, nghiên cứu, đo đạc và báo cáo
­- Phân tích kết quả các chương trình truyền thông thương hiệu của công ty, dự án và đưa ra hướng cải thiện hiệu quả.
­- Xây dựng kế hoạch triển khai các nghiên cứu đo lường/ đánh giá/ tìm hiểu/ định vị Thương hiệu; Vận dụng kết quả phân tích (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương hiệu, giá trị thương hiệu) vào việc xây dựng định hướng phát triển thương hiệu ngắn hạn và dài hạn
­- Phân tích các xu hướng thị trường và đề xuất thay đổi với các chiến lược tiếp thị thương hiệu dựa trên các phân tích và phản hồi.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Marketing và Lãnh đạo Khối giao cho

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương chuyên ngành Marketing, Thương Hiệu
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Marketing, phát triển thương hiệu, phát triển sản phẩm.
­- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
­- Nắm bắt & xử lý các thông tin nhanh, chính xác.
­- Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thươnghiệu.
­- Có quan hệ rộng và tốt với các cơ quan báo đài.
­- Xử lý công việc khéo léo, tế nhị.
­- Giao tiếp, ngoại giao tốt
­- Có sức khỏe tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Quản Lý Thương Hiệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Quản Lý Thương Hiệu cách đây lúc 08/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Quản Lý Thương Hiệu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ