Trưởng Nhóm Quan Hệ Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao cho Nhóm và của cá nhân
- Quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng cá nhân gồm: sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng, tài khoản trả lương, tài khoản thanh toán cá nhân
- Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn hoạt động,..
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về chỉ tiêu Nhóm được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị
- Quản lý, tư vấn, đào tạo và giám sát đội ngũ Chuyên viên, Nhân viên, Cộng tác viên thuộc phạm vi quản lý trong việc bán các sản phẩm Ngân hàng cá nhân gồm: sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng, tài khoản trả lương, tài khoản thanh toán cá nhân
- Phát triển nguồn khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác trong địa bàn hoạt động,..
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác bán hàng của các thành viên đảm bảo Nhóm tuân thủ chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, chất lượng tín dụng và quy trình
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về chỉ tiêu Nhóm được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên nghành Kinh tế tại các Trường Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, Thương Mại, Học viện tài chính, Học viện ngân hàng,...
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và 01 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và quản trị rủi ro tốt
- Năng động, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và 01 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và quản trị rủi ro tốt
- Năng động, trung thực và khả năng chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Mức hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng khi Nhóm có số lượng Chuyên viên / Nhân viên xuất sắc và hiệu quả kinh doanh của Nhóm tốt
- Mức hoa hồng hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng khi Nhóm có số lượng Chuyên viên / Nhân viên xuất sắc và hiệu quả kinh doanh của Nhóm tốt
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
NGÂN HÀNG TPBANK
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Quan Hệ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TPBANK. NGÂN HÀNG TPBANK đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Quan Hệ Khách Hàng cách đây lúc 22/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NGÂN HÀNG TPBANK
Địa chỉ: Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật