Trưởng Nhóm Quan Hệ Doanh Nghiệp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

TRƯỞNG NHÓM QUAN HỆ DOANH NGHIỆP (Mã: QHDN.TN)
Phòng: Quan hệ doanh nghiệp
Lĩnh vực: Kinh doanh giải pháp Ecom, TopupBilling
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội
Mô tả công việc:
• Tìm kiếm khách hàng & chào bán dịch vụ:
- Thu thập, phân tích chuyên sâu thông tin thị trường.
- Xác định khách hàng mục tiêu, tiếp cận, xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng hiệu quả.
- Thường xuyên nghiên cứu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường và tiếp thu ý kiến của khách hàng để đề xuất ý tưởng mới về kinh doanh/sản phẩm.
- Quản lý các thành viên nhóm làm việc được lãnh đạo phòng phân công; hỗ trợ các thành viên trong nhóm tìm kiếm, xây dựng và phát triển các quan hệ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao và các công việc khác được phân công của cả phòng; hỗ trợ các nhóm khác hoàn thành nhiệm vụ, bán chéo sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, từ đó đề xuất và chào bán các sản phẩm dịch vụ phù hợp.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm dịch vụ, phối hợp chuẩn bị kế hoạch chào bán sản phẩm dịch vụ, hồ sơ dự thầu, hợp đồng và quản lý khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán, thống nhất mô hình hợp tác, mức phí, hợp đồng và các vấn đề hợp tác khác với khách hàng.
- Chăm sóc, khai thác và thúc đẩy để đạt được doanh số theo đúng kế hoạch Ban điều hành giao.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng với các khách hàng lớn, trọng yếu được giao.
- Đại diện Công ty tiếp thu ý kiến của khách hàng, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy doanh số bán.
• Điều phối triển khai dự án:
- Trực tiếp quản lý giám sát các thành viên trong nhóm, các chuyên viên triển khai các dự án của nhóm.
- Theo dõi, giám sát tiến độ và chất lượng các dự án của nhóm.
- Phối hợp, tổ chức và tham gia các sự kiện quảng bá sản phẩm dịch vụ và hình ảnh công ty.
• Các nhiệm vụ khác:
- Hỗ trợ các nhóm khác hoàn thành nhiệm vụ chung của cả phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo các thành viên trong nhóm về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, các kỹ năng bán hàng, tìm kiếm khách hàng, xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng, kiến thức & kỹ năng quản trị dự án hoặc các kiến thức cần thiết khác.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu tuyển dụng:
• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, tiếp thị & bán hàng.
• Kiến thức/kinh nghiệm:
- Có hiểu biết tổng thể về Napas và các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí đang ứng tuyển.
- Có kinh nghiệm quản lý.
• Năng lực chuyên môn:
- Am hiểu về các dịch vụ thanh toán, thẻ, ngân hàng.
- Có hiểu biết về quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực thanh toán, thẻ, ngân hàng.
- Có khả năng truyền đạt, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp hoặc cán bộ được giao.
- Có khả năng tham gia ý kiến xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
• Kỹ năng làm việc:
- Trình độ tiếng Anh: có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc;
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
- Có kỹ năng lãnh đạo;
- Có tư duy logic, tích cực;
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
• Thái độ/Hành vi:
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tuân thủ các quy định của Nhà nước và quy định của ngành Ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
• Các yêu cầu khác và/hoặc yếu tốt ưu tiên:
- Sức khỏe: Tốt.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế (TOEIC, IELTS, TOEFL).

-----------------------
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên quan tâm và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng xin vui lòng gửi trước CV cá nhân để ứng tuyển. Quy cách đặt tên file CV cá nhân và tiêu đề (subject) email ứng tuyển như sau:
Mã công việc-Họ và tên-Năm sinh; ví dụ: DVCM.DEV-Nguyễn Văn A-1992
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NỘP CV SỚM VÀ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU.
- Sau khi qua vòng sơ tuyển, ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng sẽ được Công ty thông báo yêu cầu nộp hồ sơ đầy đủ và các lịch phỏng vấn tiếp theo.
- Thông tin liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Hạnh Dung

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam (NAPAS) được thành lập vào năm 2004, đổi tên từ Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn) kể từ ngày 04/02/2016, trên cơ sở sáp nhập với Công ty CP Dịch vụ thẻ Smartlink để xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là đơn vị xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông lớn nhất của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước, chiếm 49% vốn điều lệ của Công ty. NAPAS hiện đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch kết nối liên thông hơn 17.500 máy ATM, 290.000 máy POS, 300 doanh nghiệp thanh toán điện tử trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch; phục vụ hơn 100 triệu chủ thẻ của 46 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam. Các sản phẩm dịch vụ chính được NAPAS cung cấp bao gồm: Dịch vụ chuyển mạch thẻ nội địa; Dịch vụ chuyển mạch thẻ quốc tế; Dịch vụ thanh toán và bù trừ điện tử; Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; Dịch vụ Cổng Thanh toán; Dịch vụ hỗ trợ Thu hộ, Chi hộ điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Quan Hệ Doanh Nghiệp trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Quan Hệ Doanh Nghiệp cách đây lúc 14/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN QUỐC GIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, số 83B phố Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Quan Hệ Doanh Nghiệp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ