Trưởng Nhóm Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông.
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH…).
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
Yêu cầu ứng viên
a. Yêu cầu Chung
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối, luật quảng cáo ngành Dược, các sản phẩm đông dược.
b. Yêu cầu về năng lực làm việc
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh là một lợi thế
c. Yêu cầu về phẩm chất cá nhân
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực.
- Cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực
- Hưởng lương tháng 13 và thưởng theo khả năng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được thưởng các ngày lễ, tết, theo quy định công ty
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

58 ngõ 19 trần quang diệu
Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực da liễu và chăm sóc sức khoẻ làn da. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối ...Chi tiết
Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực da liễu và chăm sóc sức khoẻ làn da. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối tại hệ thống hàng trăm các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, hệ thống spa và thẩm mỹ viện uy tín trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên gần 50 người, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần XNK và phân phối sản phẩm Y Dược VHN
Địa chỉ: 58 ngõ 19 trần quang diệu
Quy mô: 25-99 nhân viên