Trưởng Nhóm Lễ Tân Tòa Nhà
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy của khách hàng.
- Cập nhật, quản lý thông tin cư dân, khách hàng. Đăng ký tạm trú và quản lý dữ liệu đăng ký tạm trú cho khách thuê.
- Hàng ngày tiếp nhận, xử lý các ý kiến, yêu cầu của cư dân, khách hàng (Khách thuê căn hộ, Khách thuê khu vực khối đế) thông qua đơn kiến nghị, góp ý, các thông tin trên mạng xã hội… theo quy trình, theo dõi suốt quá trình cho đến khi xác nhận kết quả với cư dân, khách hàng. Báo cáo Giám đốc BQLVH để xử lý kịp thời đối với các thông tin có tiềm ẩn rủi ro phát sinh sự cố nghiêm trọng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra.
- Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo nhân viên lễ tân về chuyên môn nghiệp vụ, các kỹ năng mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn (khách sạn 4 sao trở lên)
- Kỹ năng:
Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng giao tiếp:
o Giao tiếp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty
o Giao tiếp tốt với khách hàng
Kỹ năng giám sát
o Kiểm soát vị trí sảnh và quầy lễ tân, đảm bảo cảnh quan sảnh (cây xanh, sàn, nền nhà, tường, tranh ảnh, bàn ghế, hệ thống đèn trần, mái kính sảnh…) và quầy lễ tân luôn ngăn nắp, sạch sẽ, đúng vị trí, hình thức đạt yêu cầu
o Kiểm soát bảng thông tin và standee đặt thông báo (nếu có) luôn ở tình trạng thông báo đủ số lượng và sắp xếp theo đúng vị trí quy định. Thông báo hết hạn phải được tháo khỏi bảng tin
Huấn luyện, đào tạo nhân viên
o Hướng dẫn đồng nghiệp mới thực hiện các quy định tại khu vực quầy lễ tân: quy trình tiếp nhận ý khách hàng, nội dung lễ tân cần lưu ý, quy trình hướng dẫn bảo vệ trực thay lễ tân tại sảnh
o Hướng dẫn thực hiện các quy định liên quan đến chăm sóc đối tượng khách hàng là người nước ngoài (nếu có)
Kỹ năng đàm phán - thuyết phục
o Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại
o Trả lời trực tiếp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
Kỹ năng chịu áp lực
o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận
o Phối hợp với đồng nghiệp hoặc cấp trên tìm phương án đối ứng phù hợp
- Yêu cầu khác:
Chiều cao và cân nặng:
o Nữ cao từ 1m60 trở lên, nặng từ 45kg trở lên
o Nam cao từ 1m68 trở lên, nặng từ 65kg trở lên
Ngoại hình
o Ưa nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Khám sức khỏe hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên