Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Tham gia phỏng vấn chọn ứng viên đầu vào.
2. Đào tạo nhân viên về quy trình làm việc, triển khai giữa team dự án với các phòng ban có liên quan trong công ty.
3. Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn của dự án, hướng dẫn về cách nhận biết chất liệu, quy cách sản phẩm.
4. Nhận việc từ khách hàng, ban giám đốc... sau đó triển khai cho các nhân viên trong team và làm việc với các bộ phận có liên quan đến job đang phụ trách. Thương thảo, đàm phám với khách hàng khi có phát sinh.
5. Cung cấp mẫu sản phẩm sắp bán cho khách hàng : Làm việc với nhà cung cấp về việc triển khai và hoàn thiện mẫu theo yêu cầu của khách hàng.
6. Làm bảng báo giá gửi khách hàng : Tính toán bóc tách và báo giá cho khách hàng theo danh sách khách hàng được phân công.
7. Theo dõi và triển khai trực tiếp đơn hàng khi khách hàng đã xác nhận đặt hàng :
- Lên timeline dự án và cập nhật thông tin với khách hàng.
- Liên hệ xưởng sản xuất khảo sát lấy số liệu để triển khai cho phòng thiết kế lên phối cảnh.
- Triển khai để xưởng sản xuất cho đúng tiến độ của từng đơn hàng.
- Theo dõi giám sát tiến độ thi công, lấy hình, báo cáo làm nghiệm thu từng đơn hàng.
8. Theo dõi tổng hợp PO, chứng từ nghiệm thu gốc, gửi qua phòng kế toán Keycom, yêu cầu xuất hóa đơn gốc, gửi chứng từ gốc về cho phòng kế toán khách hàng.
9. Tham gia ban hành các biểu mẫu liên quan đến quy trình dự án( lệnh sản xuất, phiếu yêu cầu thiết kế, phiếu giao hành, biên bản khảo sát...)
10. Gặp và trao đổi với khách hàng khi có nhu cần triển khai dự án.
11. Tìm đội khoán thi công bên ngoài : Khi có phát sinh các dự án bên ngoài tỉnh, thì tìm đội khoán nhân công để thực hiện dự án.
12. Đánh giá năng lực nhân viên trong team theo định hướng phát triển chung của công ty.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, các ngành thương mại, marketting, Kinh tế, hệ trung cấp trở lên.
• Kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm vị trì kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc ở cùng vị trí tương đương.
• Có tiếng anh : 4 kỹ năng là một lợi thế trong công việc.
• Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
• Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc .
• Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt, nhiệt tình, có chí cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
• BHXH sau 02 tháng thử việc
• Điều chỉnh lương : 01 năm / lần.
• Du lịch trong và ngoài nước
• Thưởng các ngày lễ tết.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

166-168 Tân Hiệp 4, Tân Hiệp, Hóc môn, TP.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG KEY
Địa chỉ: 166-168 Tân Hiệp 4, Tân Hiệp, Hóc môn, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật