Trưởng Nhóm Kinh Doanh Biết Tiếng Trung - Lương 20 Triệu
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính thức các hoạt động đảm bảo cho việc vận hành bán hàng được trôi chảy thông qua việc xây dựng, triển khai thực hiện: quy trình vận hành, quy trình phối hợp, quy trình tương tác, quy trình làm việc, soạn thảo tất cả các biểu mẫu phục vụ cho hoạt động vận hành, tham gia xây dựng các công cụ phục vụ cho hoạt động bán hàng.
- Phân bổ, điều tiết, điều chỉnh chỉ tiêu cho từng nhân viên sales
- Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu bán hàng thông qua các báo cáo bán hàng từng ngày/ tuần/ tháng.
- Phối hợp các cấp quản lý kinh doanh lập kế hoạch bán hàng
- Tương tác với các bộ phận: sản xuất, cung ứng – vận chuyển chuẩn bị hàng hóa sẵn sàng cho việc kinh doanh.
- Tương tác với bộ phận Marketing, trade marketing, Design
- Trực tiếp hoặc gián tiếp giải quyết tất cả các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị … của khách hàng (nhà phân phối, đại lý, điểm bán) có liên quan về giao dịch bán hàng đảm bảo kịp thời gian và thỏa mãn nhu cầu cầu khách hàng
- Xây dựng các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo phù hợp với thực tế, đảm bảo được triển khai đầy đủ thông tin trong nội bộ và khách hàng (nếu có)
Yêu cầu ứng viên
- Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
- Phối hợp với nhu cầu mở rộng kinh doanh trong nước của công ty luân chuyển công tác và tiến hành đi công tác.
- Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo team từ 5 người trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15- 20 Triệu, thỏa thuận theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm trưởng, quản lý dựa theo năng lực
- Lương / thưởng tháng 13.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Phép năm, thưởng và nghỉ các dịp lễ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Số 15, Lô 14A KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty CP Thiết Bị Vệ Sinh Caesar Việt Nam
Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Địa chỉ: Số 15, Lô 14A KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên