Trưởng Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1/ Lập kế hoạch và chiến lược:
- Lập kế hoạch kinh doanh cho các thành viên trong Nhóm và đánh giá khả năng hoàn thành các chỉ tiêu của Nhóm. Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn và thẩm định khách hàng, xây dựng đội nhóm, lập các chương trình phát triển khách hàng mới nhằm tăng doanh số.
2/ Các hoạt động hàng ngày
- Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng doanh nghiệp mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh.
- Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm.
- Thẩm định, hướng dẫn, đào tạo các thành viên trong nhóm - Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng,bán sản phẩm chính là cho vay tín chấp KH DN Vừa và nhỏ, bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng.
- Chú trọng vào hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu nhóm/cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh, bao gồm cả bán chéo
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
3/ Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
4/ Quản lý nhân sự
- Giao chỉ tiêu, giám sát, tạo động lực gắn kết và huấn luyện đội ngũ cán bộ nhân viên trong Nhóm nhằm thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và tiêu chuẩn nhân sự đề ra phù hợp với chính sách của VPBank.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho các thành viên trong Nhóm và đánh giá khả năng hoàn thành các chỉ tiêu của Nhóm. Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn và thẩm định khách hàng, xây dựng đội nhóm, lập các chương trình phát triển khách hàng mới nhằm tăng doanh số.
2/ Các hoạt động hàng ngày
- Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng doanh nghiệp mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh.
- Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm.
- Thẩm định, hướng dẫn, đào tạo các thành viên trong nhóm - Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng,bán sản phẩm chính là cho vay tín chấp KH DN Vừa và nhỏ, bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng.
- Chú trọng vào hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu nhóm/cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh, bao gồm cả bán chéo
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
3/ Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
4/ Quản lý nhân sự
- Giao chỉ tiêu, giám sát, tạo động lực gắn kết và huấn luyện đội ngũ cán bộ nhân viên trong Nhóm nhằm thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và tiêu chuẩn nhân sự đề ra phù hợp với chính sách của VPBank.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ Đại học
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Yêu cầu khác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ Lương cơ bản
+ Lương incentive theo tháng
+ Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)
+ Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
+ Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
+ Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đ/ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định
- Ngày phép: 16 ngày (theo cấp bậc công việc)
- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (Bậc 4 + 5 sau 2 năm ký chính thức, Bậc 6 trở lên sau khi hết thời gian thử việc)
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7
- Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Yêu cầu khác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ Lương cơ bản
+ Lương incentive theo tháng
+ Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)
+ Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
+ Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
+ Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đ/ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định
- Ngày phép: 16 ngày (theo cấp bậc công việc)
- Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (Bậc 4 + 5 sau 2 năm ký chính thức, Bậc 6 trở lên sau khi hết thời gian thử việc)
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7
- Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
- Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày
- 1 năm có 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động
- Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày
- 1 năm có 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Hà Nội, Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Hà Nội, Hồ Chí Minh cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên