Trưởng Nhóm Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tổ chức xây dựng và quản lý hệ thống chức danh, mô tả công việc, định mức, định biên lao động,...
- Xây dựng, ban hành, đề xuất sửa đổi, bổ sung và quản lý, tổ chức thực hiện quy chế, quy định liên quan đến lao động, tiền lương, các chế độ đãi ngộ đối với người lao động phù hợp với quy định của Công ty và pháp luật.
- Xây dựng, hoàn thiện và triển khai thực hiện các quy trình, quy chế, quy định nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện công việc, khen thưởng, kỷ luật lao động, bổ nhiệm, bãi nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, điều động nhân sự, hợp đồng lao động…
- Theo dõi, tổng hợp, quản lý thông tin, số liệu nhân sự.
- Lập phương án, tổ chức thực hiện các Quyết định, Quy định chung của Ban lãnh đạo Công ty.
- Tổ chức thực hiện và quản lý hệ thống văn bản đi - đến, phát hành và lưu trữ thông báo, công văn, giấy tờ, tài liệu theo đúng quy định văn thư - lưu trữ.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các phương án bảo vệ ANTT, PCCC, VS - ATLĐ toàn Công ty.
- Quản lý, điều phối, giám sát việc sử dụng phương tiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ thông tin.
- Tổ chức thực hiện hoạt động lễ tân, khánh tiết, hậu cần, phục vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
- Làm việc tại: P.221 chung cư HV quốc phòng, Đ. Nguyễn Văn Huyên, TP. Hà Nội
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có kiến thức về nghiệp vụ quản lý nhân sự, am hiểu về luật lao động, thuế TNCN, luật BHXH.
- Tính tình cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Xem xét, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thời gian làm việc: giờ HC từ Thứ 2 đến hết Thứ 7
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Biệt thự 08 - TT2 - KĐT Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Hiển
Công ty cổ phần Star Invest Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực:
- Sản xuất linh kiện, thiết bị phụ trợ Điện - Điện tử.
- XNK ủy thác, dịch vụ kế toán - thuế
- Nhập khẩu, kinh doanh thực phẩm chức năng
- Thiết kế, sản xuất, lắp đặt biển ...Chi tiết
Công ty cổ phần Star Invest Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực:
- Sản xuất linh kiện, thiết bị phụ trợ Điện - Điện tử.
- XNK ủy thác, dịch vụ kế toán - thuế
- Nhập khẩu, kinh doanh thực phẩm chức năng
- Thiết kế, sản xuất, lắp đặt biển quảng cáo, giá kệ
- Tài chính đầu tư.
Luôn lấy nhân lực làm yếu tố cốt lõi, là tài sản quý giá, với chính sách phát triển nhân sự bền vững, công ty đã và đang xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chất lượng cao, có đủ đức và tài. Mục tiêu tuyển dụng của Công ty là thu hút và chào đón tất cả những ứng viên mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, hiệu quả cùng sự kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và người lao động
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty CP Star Invest Việt Nam
Địa chỉ: Biệt thự 08 - TT2 - KĐT Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên