Trưởng Nhóm Hành Chính (Nghỉ Thứ 7&CN Hàng Tuần)
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý tổng thể Phòng Hành chính: lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
- Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ hậu cần phục vụ các hoạt động chung của Công ty.
- Tiếp nhận các đề xuất thuộc mảng hành chính - tổng hợp từ các đơn vị; tổ chức phân công, điều phối nhân sự thực hiện.
- Tổ chức và quản lý công tác văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, sử dụng con dấu của Tập đoàn đúng quy định của pháp luật.
- Quản lý Công tác hành chính văn phòng: nội quy, quy chế VP (thời gian làm việc, trang phục, vệ sinh, cấp phát VPP…
- Quản lý Công tác An ninh – Điện nước – PCC, an toàn lao động.
- Quản lý Công tác quản lý Tài sản CSCV, Thông tin – hồ sơ pháp lý Công ty.
- Đầu mối chủ trì và phối hợp với các phòng liên quan trong Công ty để đảm bảo các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị... của Công ty.
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện.
- Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo TGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 30 – 40, tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Hành chính, nhân sự/ Luật và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành chính tại Công ty bán lẻ, thời trang.
- Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: 16 triệu - 25 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
2. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
3. Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….
4. Giờ làm việc: 22 công/tháng (nghỉ 2 ngày cuối tuần). Ngày làm việc từ 8h30 – 17h30. Thời gian nghỉ ngơi: nghỉ ăn trưa 1 tiếng, nghỉ ăn chiều 15 phút. Nghỉ hàng tuần: thứ 7 và chủ nhật.
5. Địa điểm làm việc: 139 Cầu Giấy.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu
Địa chỉ: Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên