Trưởng Nhóm Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 237 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1.Giám sát tất cả nhân viên DVKH làm việc: Giám sát, nhắc nhở các tiến độ công việc. Điều phối ca làm việc, không để khách hàng phải chờ đợi và nhân viên làm việc và nghỉ giải lao đúng quy. Hỗ trợ Bộ phận Inbound/Outbound giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
2.Chịu trách nhiệm chung về việc quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên: Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo. Đào tạo/Cập nhật/Hướng dẫn cho nhân viên về các nghiệp vụ, quy chế, quy trình, quy định mới/sửa đổi của Công ty. Báo cáo Trưởng phòng/ Trường BP các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng dịch vụ.
3.Triển khai các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng: Phản hồi và gửi danh sách nhân viên và nội dung cần đào tạo cho Trưởng bộ phận Giám sát chất lượng và Trường phòng Dịch vụ khách hàng. Ghi nhận những trường hợp phục vụ tốt/không tốt của nhân viên để rút ra bài học cho những lần hỗ trợ tiếp theo.
4.Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.
5.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Người được ủy quyền.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên
2. Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức Tài chính-Ngân hàng
3. Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng
4. Kỹ năng xử lý tình huống, thực hiện báo cáo, hướng dẫn đào tạo
5. Có khả năng giao tiếp, chủ động, sáng tạo, làm việc nhóm...

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Đào tạo
- Du lịch

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI
CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI
Tầng 12, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Người liên hệ: Vũ Hạnh Phương Thùy
Công ty Tài Chính TNHH Một thành viên MB ( Tên viết tắt MCredit ) được thành lập theo Giấy phép số 27/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước cấp ngày 4/2/2016 và Giấy CNĐKHĐ số <0107349019> do Phòng Đăng ký KD – Sở KHĐT HN cấp ngày <10/03/2016>. MCredit là ...Chi tiết
Công ty Tài Chính TNHH Một thành viên MB ( Tên viết tắt MCredit ) được thành lập theo Giấy phép số 27/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước cấp ngày 4/2/2016 và Giấy CNĐKHĐ số <0107349019> do Phòng Đăng ký KD – Sở KHĐT HN cấp ngày <10/03/2016>. MCredit là công ty thành viên với 100% vốn sở hữu của Ngân hàng TM CP Quân Đội – Ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam; Dựa trên những nền tảng kinh doanh, thương hiệu và dịch vụ vượt trội của MB, MCredit kế thừa và phát huy những giá trị mà MB đang có, để xây dựng MCredit trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cho vay tài chính tiêu dùng, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, nhanh chóng , tin cậy và hiệu quả. Đặc biệt, MCredit hướng tới việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với các chính sách đãi ngộ tốt nhất cho cán bộ nhân viên. Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, MCredit trân trọng tuyển dụng các ứng viên tiềm năng, có năng lực, tâm huyết và sáng tạo trong môi trường năng động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI. CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 14/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MB SHINSEI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ