Trưởng Nhóm Digital Marketing Ngành FMCG (Lương 12Tr - 15Tr)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 294 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing: Facebook, Google ....
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai Facebook marketing.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Facebook..
- Phân tích, đo lường và báo cáo các chỉ số fanpage.
- Lập kế hoạch và trực tiếp chạy SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Google
- Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website.
- Kết hợp các kênh digital marketing nhằm tăng traffic cho website
- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus, Yahoo, Zingme, diễn đàn…
- Hiểu biết về Digital Marketing tools, làm việc với Agency chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Chịu trách nhiệm cập nhật, quản lý nội dung website, fanpage của Tập đoàn.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận nhiệm vụ xây dựng kế hoạch triển khai mảng Digital Marketing phát triển kênh TMĐT trình GĐ Kênh.
- Triển khai các hoạt động hình ảnh, nội dung, video theo quy chuẩn các sàn thương mại điện tư.
- Xây dựng dựng và triển khai các chương trình truyền thông, bán hàng với các đối tác Ecom.
- Xây dựng dựng kế hoạch, triển khai phát triển kênh bán lẻ trực tuyến của tập đoàn.
- Phối hợp với giám sát kinh doanh thực hiện các chiến dịch sale nhằm đạt được các chỉ số về sale và MKT Online
- Báo cáo định kỳ theo tuần/ tháng về các chỉ số MKT Online trên Kênh
- Kiểm soát về hình ảnh, conten, giá trên các sàn TMĐT và báo cáo theo tuần/ Tháng/ năm
- Công việc phát sinh khác
- Báo cáo công việc tuần, tháng, quý, năm cho CBQL
- Báo cáo trực tiếp CMO
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai Facebook marketing.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Facebook..
- Phân tích, đo lường và báo cáo các chỉ số fanpage.
- Lập kế hoạch và trực tiếp chạy SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Google
- Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website.
- Kết hợp các kênh digital marketing nhằm tăng traffic cho website
- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus, Yahoo, Zingme, diễn đàn…
- Hiểu biết về Digital Marketing tools, làm việc với Agency chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Chịu trách nhiệm cập nhật, quản lý nội dung website, fanpage của Tập đoàn.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận nhiệm vụ xây dựng kế hoạch triển khai mảng Digital Marketing phát triển kênh TMĐT trình GĐ Kênh.
- Triển khai các hoạt động hình ảnh, nội dung, video theo quy chuẩn các sàn thương mại điện tư.
- Xây dựng dựng và triển khai các chương trình truyền thông, bán hàng với các đối tác Ecom.
- Xây dựng dựng kế hoạch, triển khai phát triển kênh bán lẻ trực tuyến của tập đoàn.
- Phối hợp với giám sát kinh doanh thực hiện các chiến dịch sale nhằm đạt được các chỉ số về sale và MKT Online
- Báo cáo định kỳ theo tuần/ tháng về các chỉ số MKT Online trên Kênh
- Kiểm soát về hình ảnh, conten, giá trên các sàn TMĐT và báo cáo theo tuần/ Tháng/ năm
- Công việc phát sinh khác
- Báo cáo công việc tuần, tháng, quý, năm cho CBQL
- Báo cáo trực tiếp CMO
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Marketing.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức: Google, facebook, digital marketing, social media, Thương mại điện tử.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Có mối quan hệ rộng với các đơn vị agency, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực digital marketing
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích chỉ số web, mạng xã hội
- Nắm vững kiến thức về quản trị web
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, chỉnh sửa anh, cắt, ghép, dựng video…
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng đào tạo
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 24 đến 32.
2. Chuyên môn: Marketing.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức: Google, facebook, digital marketing, social media, Thương mại điện tử.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Có mối quan hệ rộng với các đơn vị agency, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực digital marketing
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích chỉ số web, mạng xã hội
- Nắm vững kiến thức về quản trị web
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, chỉnh sửa anh, cắt, ghép, dựng video…
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng tổ chức sự kiện
- Kỹ năng đào tạo
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 24 đến 32.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo chỉ tiêu doanh số
- 12 phép một năm
- Nghỉ mát hằng năm
- 12 phép một năm
- Nghỉ mát hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM RICHY GROUP
Tầng 15, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Ha
Tầng 15, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Ha
Công ty cổ phần Thực phẩm Richy Group Địa chỉ : Tầng 15, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội Website: http://richy.com.vn/ Ra đời từ năm 2011, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Thực phẩm Richy Group Địa chỉ : Tầng 15, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội Website: http://richy.com.vn/ Ra đời từ năm 2011, sự xuất hiện của bánh gạo Richy đã đem đến cho khách hàng những cảm giác mới lạ với một thức bánh trẻ trung mang hương vị Hàn Quốc. Từng miếng bánh ngọt ngào giòn tan trong miệng khiến bạn muốn giữ mãi khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm là nhà phân phối cho các hãng bánh kẹo lớn trên thế giới như: Malaysia: Apollo, Lonbisco, Lot 100… ; Indonesia: GarudaFood; Italia: Witor’s; Bỉ: Destroper; Đức: Lambertz; Đan Mạch: Kelsen…Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai đã cho ra mắt thương hiệu Richy đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm để cùng đồng hành với các thương hiệu bánh kẹo lớn nhất trên thế giới. Thành phần chính của Richy là những hạt “ngọc trời” được lựa chọn rất kỹ càng từ các cánh đồng lúa chín vàng ở vùng Đồng bằng Bắc Bộ. Mỗi một hạt “ngọc trời” ấy, đều mang những tinh túy của đất Việt. Một chút mặn mà của phù sa, một chút dịu dàng của hương sen, rồi còn đem bao nhiêu những đắng cay ngọt bùi trong lời ru của mẹ. Đặc biệt nhất, những người sáng lập ra thương hiệu Richy mong muốn đem lại sự phồn vinh, giàu có cùng với hương vị ngọt ngào chảy mãi không thôi tới những thực khách sành sỏi của mình. Đồng thời, Richy tiếp tục không ngừng phát triển thêm những dòng sản phẩm mới với cùng tiêu chí chất lượng và thân thiện với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Digital Marketing Ngành FMCG (Lương 12Tr - 15Tr) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM RICHY GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM RICHY GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Digital Marketing Ngành FMCG (Lương 12Tr - 15Tr) cách đây lúc 01/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM RICHY GROUP
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên