Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, tiếp đón khách hàng.

– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty.

– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty.

– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận.

– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty.

– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình.

– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên.

– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống.

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên (các trường Điều dưỡng, y tế, dược Hoặc các chuyên ngành liên quan dịch vụ).

– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương.

– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point).

– Ngoại ngữ: Ưu tiên sử dụng Tiếng Anh cơ bản.

– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn.

– Kiến thức:

+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH.

+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc.

+ Có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm.

– Tính cách:

+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực.

+ Tư duy sáng tạo và tích cực.

+ Trung thực, có tính kỷ luật.

+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm.

+ Tư duy sáng tạo và tích cực.

+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành.

+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm.

– Kỹ năng khác:

+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch.

+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả.

+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự.

+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc.

+ Kỹ năng thuyết trình.

+ Kỹ năng lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

– Lương: Thỏa thuận ( deal theo năng lực, từ 14tr – 18tr/tháng).

– Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc…

– Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh.

– Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp.

– Được khám sức khỏe định kỳ CHO CÁ NHÂN tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIETLIFE, cùng các chính sách chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

– Được tham gia hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá, cầu lông, tennis, VIETLIFE’s Gotalent,…

– Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty Cổ Phần Y Dược Vietlife được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực y tế và dược phẩm với hệ thống Phòng khám đa khoa VIETLIFE tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất Dược phẩm. Với tầm nhìn “ Cung ...Chi tiết

Công ty Cổ Phần Y Dược Vietlife được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực y tế và dược phẩm với hệ thống Phòng khám đa khoa VIETLIFE tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhà máy sản xuất Dược phẩm. Với tầm nhìn “ Cung cấp giải pháp toàn diện trong điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bằng sự tận tâm cho mỗi cá nhân”, Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế và dược phẩm thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y dược trong việc khám, tư vấn, chăm sóc và điều trị bệnh. VIETLIFE quyết tâm xây dựng thành một thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y dược.

Hơn 15 năm phát triển, chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên môn gồm các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng trau dồi kiến thức y khoa, dược phẩm, áp dụng những kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Định hướng phát triển của chúng tôi là thực hiện các dịch vụ Y tế chất lượng cao và các chương trình hợp tác làm việc, đào tạo với các Bệnh viện uy tín tại Việt Nam và trên Thế giới. Trên đà phát triển đó, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên xuất sắc gia nhập vào đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vietlife. Nếu bạn có niềm đam mê trong ngành y tế, dược phẩm và muốn có cơ hội được hội nhập trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, được học hỏi và đào tạo từ đội ngũ lãnh đạo với mức thu nhập hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife. Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 28/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ