Trưởng Nhóm Dịch Vụ Bảo Hành Xe Nâng Doosan Miền Bắc

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 237 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Ô tô/Xe máy

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Số lượng: 01

- Nội dung công việc chung:
+ Phụ trách lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng xe nâng Doosan cho khách hàng khu vực miền Bắc;
+ Quản lý phòng Dịch vụ Bảo hành miền Bắc thực hiện, bảo hành, bảo trì ,sửa chữa xe nâng Doosan cho khách hàng của Công ty tại khu vực miền Bắc;
+ Phụ trách lập kế hoạch và phương án ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng
+ Xây dựng các báo cáo trình Ban Tổng giám đốc về mảng dịch vụ bảo hành xe nâng;
+ Quản lý trang thiết bị dụng cụ đọc giao, đề xuất kế hoạch đầu tư trang thiết bị, dụng cụ
+ Sẵn sàng đi công tác

- Nội dung công việc cụ thể: Theo miêu tả công việc kèm theo

Công việc cụ thể:
- Chịu trách nhiệm quản lý nhóm dịch vụ, bảo hành miền bắc. Tổ chức thực hiện các hợp đồng dịch vụ công ty đã ký kết với khách hàng, thực hiện các công việc bảo trì, bảo hành theo đúng cam kết trong hợp đồng mua bán thiết bị. Thực hiện các hợp đồng dịch vụ sửa chữa.Tìm kiếm,khai thác các khách hàng trong khu vực
- Đề xuất giám đốc Dịch vụ khách hàng các phương án cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập kế hoạch đào tạo,nâng cao tay nghề cho từng NVDV
- Tham vấn, đề xuất chính sách dịch vụ cho phòng dịch vụ bảo hành.

Nhiệm vụ cụ thể:
- Lập kế hoạch công việc của phòng dịch vụ theo quý, tháng, tuần, ngày.
- Tổ chức, phân bổ công việc cho từng NVKT, hàng ngày,tuần,tháng.
- Duy trì, cập nhật hồ sơ bảo dưỡng cho từng máy, từng khách hàng.
- Đầu mối liên hệ và xử lý các vấn đề kỹ thuật tiếp nhận qua các kênh phản hồi: Hot line, Website, email, báo trực tiếp…
- Thu thập, phân tích dữ liệu để đưa ra các khuyến nghị bảo trì cho các KH ký kết hợp đồng dịch vụ
- Lên kế hoạch đào tạo cho NVDV
- Đề xuất bổ xung trang thiết bị phục vụ trong công việc
- Duy trì liên lạc với các khách hàng quan trọng, thiết lập kênh phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với phòng bán hàng máy mới để tư vấn và chào các gói dịch vụ bảo trì gia tăng
- Đề xuất chương trình cho khách hàng quan trọng.
- Đầu mối liên hệ với hãng Doosan trong việc trao đổi thông tin, xử lý vấn đề
- Phản biện, đề xuất, tham vấn để hoàn thiện,cập nhật chính sách dịch vụ
- Tổng hợp báo cáo cho GĐ KD theo định kỳ hàng tuần hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Kỹ năng công việc:
- Hiểu rõ chính sách bảo hành và các quy trình làm việc nội bộ công ty
- Kỹ năng nắm bắt,tổng hợp vấn đề trong quá trình giao tiếp và trả lời khách hàng.
- Kỹ năng ra quyết định trong tình trạng bị áp lực

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn
- Chuyên môn: Đại học các ngành liên quan đến cơ khí sửa chữa, các ngành liên quan đến thủy lực, điện cơ…
- Kinh nghiệm: >3 năm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt

Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng trình bày;
- Kỹ năng quản lý và lập kế hoach công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Sửa chữa xe nâng hoặc máy móc tương tự;
- Giải quyết các khiếu nại với khách hàng
- Làm việc tốt dưới áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Đào tạo các kỹ năng chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP KỸ THUẬT DỊCH VỤ THÀNH CÔNG
CÔNG TY CP KỸ THUẬT DỊCH VỤ THÀNH CÔNG
Tầng 4, tòa nhà Thành Công, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Công ty TST được thành lập ngày 11/11/2011 với mục tiêu đem lại lợi nhuận cao nhất cho các cổ đông, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động, đóng góp cho Ngân sách Nhà nước và phát triển công ty ngày càng lớn ...Chi tiết
Công ty TST được thành lập ngày 11/11/2011 với mục tiêu đem lại lợi nhuận cao nhất cho các cổ đông, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động, đóng góp cho Ngân sách Nhà nước và phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, góp phần phát triển ngành công nghiệp Ô tô tại khu vực và Quốc tế. 1. Tầm nhìn: Là công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật phục vụ phát triển ngành công nghiệp ô tô. 2. Sứ mệnh: Trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất, lắp ráp xe ô tô tại Việt Nam, cũng như hệ thống đại lý phân phối ủy quyền của họ thông qua việc cung cấp các sản phẩm phụ trợ chất lượng cao với giá cạnh tranh và dịch vụ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất. 3. Giá trị cốt lõi: • Sự phát triển bền vững của khách hàng là luôn là mục tiêu phấn đấu. • Nhân viên chuyên cần, sáng tạo và luôn cầu thị phát triển bản thân. • Hệ thống quản trị hiện đại, linh hoạt, hiệu quả và phát triển lâu dài. • Đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hoạt động của mình. • Tôi đa và hài hòa lợi ích giữa khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. • Web site: www.tstc.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Dịch Vụ Bảo Hành Xe Nâng Doosan Miền Bắc trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP KỸ THUẬT DỊCH VỤ THÀNH CÔNG. CÔNG TY CP KỸ THUẬT DỊCH VỤ THÀNH CÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Bảo Hành Xe Nâng Doosan Miền Bắc cách đây lúc 30/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP KỸ THUẬT DỊCH VỤ THÀNH CÔNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Thành Công, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Bảo Hành Xe Nâng Doosan Miền Bắc

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ