Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Tòa Nhà Chung Cư

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 259 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Mô tả khái quát công việc:
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng.
- Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách hàng.
- Gặp gỡ/ liên lạc với khách hàng.
- Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ.
- Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ.
- Xử lý các yêu cầu khách hàng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện tại Tòa nhà.
- Quản lý và đào tạo nhóm nhân viên Lễ tân tại tòa nhà.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
* Mô tả chi tiết công việc:
- Bao quát và kiểm soát các hoạt động của BP dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra.
- Giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được.
- Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình TBQL theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
- Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng.
- Cập nhật thông tin đầy đủ về Tòa nhà đế cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do TBQL phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Ngoại hình tươi tắn, không dị tật, không nói ngọng/giọng địa phương, giao tiếp tốt.
- Nữ cao > 1m60, nam cao > 1m65
- Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
2. Kinh nghiệm:
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trực tiếp, giải quyết các vấn đề. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
3. Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing..
4. Thái độ công việc:
- Nghiêm túc, cẩn thận.
- Nhanh nhẹn, chấp hành nội quy của Pan Services & Chủ đầu tư.

Quyền lợi được hưởng

- Salary: Thỏa thuận - Up to 800 USD (Gross)
- Đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Có các phúc lợi riêng của công ty Nhật Bản: Du lịch trong nước và nước ngoài; Chăm sóc sức khỏe đị

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Pan Services Hà Nội
Pan Services Hà Nội
Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Thủy
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, ...Chi tiết
Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy, Khu đô thị .v.v. Với kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm và môi trường, điều kiện làm việc phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi, trình độ vv … có sức khỏe tốt, Công ty đã tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. Công ty luôn tạo điều kiện tốt để người lao động yên tâm làm việc, như: thu nhập ổn định, địa điểm và thời gian làm việc phù hợp, tiền lương hàng tháng trả đủ và đúng thời hạn, các hoạt động cộng đồng như thể thao, văn nghệ, trại hè vv… Nhân viên được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, phép năm, thưởng Tết. Quan trọng hơn cả là người lao động được đào tạo nghề và làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Tòa Nhà Chung Cư trong ngành được tuyển dụng tại bởi Pan Services Hà Nội. Pan Services Hà Nội đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Tòa Nhà Chung Cư cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Pan Services Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà văn phòng K3B, ngõ 6A, phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Tòa Nhà Chung Cư

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ