Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Logistic)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Check giá agent cho sales, làm bill, AN và các chứng từ của lô hàng xuất nhập quốc tế .
- Làm pricing và docs cho từng lô hàng.
- Tham mưu cho ban giám đốc phát triển, mở rộng hệ thống agent .
- Đánh giá hiệu suất nhân sự nhóm và đào tạo nội bộ, tập hợp các đầu mục việc và báo cáo cho ban giám đốc.
- Làm pricing và docs cho từng lô hàng.
- Tham mưu cho ban giám đốc phát triển, mở rộng hệ thống agent .
- Đánh giá hiệu suất nhân sự nhóm và đào tạo nội bộ, tập hợp các đầu mục việc và báo cáo cho ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.
- Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc tại customer service team,am hiểu Incoterm,…
- kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, viết) tương đương Ielts 5.5 – 6.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Mức lương giao động từ 8-15 triệu / tháng tuỳ thuộc thoả thuận và năng lực
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định)
- Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam
- Được hỗ trợ cho vay tài chính mua nhà, nâng cao chất lượng sống với những nhân sự chủ chốt
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
- Tốt nghiệp, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.
- Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc tại customer service team,am hiểu Incoterm,…
- kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, viết) tương đương Ielts 5.5 – 6.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Mức lương giao động từ 8-15 triệu / tháng tuỳ thuộc thoả thuận và năng lực
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định)
- Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam
- Được hỗ trợ cho vay tài chính mua nhà, nâng cao chất lượng sống với những nhân sự chủ chốt
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
Quyền lợi được hưởng
- - Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng ti
- - Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- - Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
- - Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- - Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

DDH VIET NAM GLOBAL LOGISTICS
Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 2 Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 2 Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Logistic) trong ngành được tuyển dụng tại bởi DDH VIET NAM GLOBAL LOGISTICS. DDH VIET NAM GLOBAL LOGISTICS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Logistic) cách đây lúc 13/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
DDH VIET NAM GLOBAL LOGISTICS
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 2 Đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên