Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 207 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình cấp trên
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
- Kiểm tra, ra soát các hoạt động của bộ phận CSKH để đảm bảo hoàn thành các chỉ số liên quan đến KPIs Công Ty, KPIs HTV
- Quản trị nhân sự thuộc bộ phận và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận.
- Tổ chức các buổi họp để phổ biến các vấn đề thay đổi về chính sách cũng như các Chương Trình mới của HTV.
- Phối hợp với P.KD và P.DV để kết quả của BP CSKH luôn đạt hiệu quả cao nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên đã làm trong ngành ô tô.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Làm việc trong môi trưởng chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
- Tăng lương định kỳ, thưởng Lễ Tết.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

94 - 96 Phạm Đình Hổ , Phường 2 , Quận 6 , TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tìm thêm việc làm
Công Ty CP Ô Tô Gia Định – Hyundai Gia Định
Địa chỉ: 94 - 96 Phạm Đình Hổ , Phường 2 , Quận 6 , TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 150 - 300 nhân viên