Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

● Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp đến khách hàng đúng quy định của Công ty.

● Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình. 

● Có khả năng phân tích, nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời. 

● Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ. 

● Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh; 

● Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

Nữ trên 25 -35 tuổi. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe.

● Kinh nghiệm làm CSKH, quản lý từ 1-2 năm trở lên. (Team group từ 02-04 nhân viên).  

● Khả năng nhẫn nại , bình tĩnh xử lý các vấn đề , trường hợp phát sinh với KH.  

● Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, lắng nghe, vui vẻ, hòa đồng và tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp , các bộ phận.  

● Nắm rõ qui trình xử lý và làm việc đối với sản phẩm của công ty,vận hành tốt công đoạn CSKH  

● Chịu trách nhiệm và xử lý tình huống các case KH chính trong Team , phân chia công việc cho các nhân viên CSKH.  

● Theo dõi và đánh giá tần suất ,chất lượng công việc của từng nhân viên trong Team.  

● Đề xuất các công cụ , phương án tốt nhất hỗ trợ công việc của phòng.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 12 triệu – 15 triệu.

● Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. 

● Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật, các phúc lợi theo luật hiện hành…..  

● Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch ( Team building ) 

● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Công nghệ Bota
Công ty Cổ phần Công nghệ Bota
Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

BOTA - Hiện đang là nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử - quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện, bao gồm dịch vụ Website thương mại, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và các dịch vụ giá trị gia tăng về thương mại ...Chi tiết

BOTA - Hiện đang là nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử - quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện, bao gồm dịch vụ Website thương mại, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và các dịch vụ giá trị gia tăng về thương mại điện tử. Chúng tôi hiểu sức mạnh của công nghệ và luôn cố gắng hết mình tận dụng công nghệ để giúp con người – Giúp các doanh nghiệp làm chủ cuộc sống của mình một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. BOTA là đơn vị cung cấp Website thương mại đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp được dịch vụ giao diện tùy biến trên nền tảng công nghệ cao, ngoài ra đối với dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng BOTA cũng là đơn vị đầu tiên kết nối với tất cả các sàn thương mại điện tử, facebook để quản lý đa kênh một cách đồng bộ.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Bota. Công ty Cổ phần Công nghệ Bota đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 19/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Công nghệ Bota

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ