Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
● Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp đến khách hàng đúng quy định của Công ty.
● Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
● Có khả năng phân tích, nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
● Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ.
● Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
● Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
● Nữ trên 25 -35 tuổi. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe.
● Kinh nghiệm làm CSKH, quản lý từ 1-2 năm trở lên. (Team group từ 02-04 nhân viên).
● Khả năng nhẫn nại , bình tĩnh xử lý các vấn đề , trường hợp phát sinh với KH.
● Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, lắng nghe, vui vẻ, hòa đồng và tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp , các bộ phận.
● Nắm rõ qui trình xử lý và làm việc đối với sản phẩm của công ty,vận hành tốt công đoạn CSKH
● Chịu trách nhiệm và xử lý tình huống các case KH chính trong Team , phân chia công việc cho các nhân viên CSKH.
● Theo dõi và đánh giá tần suất ,chất lượng công việc của từng nhân viên trong Team.
● Đề xuất các công cụ , phương án tốt nhất hỗ trợ công việc của phòng.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 12 triệu – 15 triệu.
● Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
● Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật, các phúc lợi theo luật hiện hành…..
● Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch ( Team building )
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
BOTA - Hiện đang là nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử - quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện, bao gồm dịch vụ Website thương mại, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và các dịch vụ giá trị gia tăng về thương mại ...Chi tiết
BOTA - Hiện đang là nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử - quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện, bao gồm dịch vụ Website thương mại, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và các dịch vụ giá trị gia tăng về thương mại điện tử. Chúng tôi hiểu sức mạnh của công nghệ và luôn cố gắng hết mình tận dụng công nghệ để giúp con người – Giúp các doanh nghiệp làm chủ cuộc sống của mình một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. BOTA là đơn vị cung cấp Website thương mại đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp được dịch vụ giao diện tùy biến trên nền tảng công nghệ cao, ngoài ra đối với dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng BOTA cũng là đơn vị đầu tiên kết nối với tất cả các sàn thương mại điện tử, facebook để quản lý đa kênh một cách đồng bộ.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Công nghệ Bota
Địa chỉ: Tầng 8, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên