Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 311 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Công nghệ cao

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Quản lý chất lượng thông tin thu thập, đảm bảo team hoàn tất KPIs về cuộc gọi, độ chính xác của data và số lượng gói dịch vụ dành cho các khách hàng (là các chủ nhà bán/cho thuê hoặc những người tìm mua/tìm thuê nhà)

– Quản lý data khách hàng cũ, mới, tiềm năng và xây dựng kế hoạch sử dụng data hiệu quả theo mục tiêu kinh doanh của công ty. 

– Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu kinh doanh của công ty. 

– Quản lý chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận. 

– Xây dựng chương trình phối hợp, đánh giá, giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty. 

– Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình. 

– Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ; tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên. 

– Phối hợp hiệu quả với các các đơn vị kinh doanh đảm bảo doanh thu của hệ thống.

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Đại học trở lên

– Kinh nghiệm: 02 năm tại vị trí tương đương.

– Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point). 

– Ngoại ngữ: Ưu tiên sử dụng Tiếng Anh cơ bản. 

– Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn. 

– Kiến thức: 

+ Hiểu rõ thực hành chuyên ngành CSKH, telesales, chatbox

+ Thành thục kỹ năng cơ bản hoàn thành công việc. 

+ Có kiến thức cơ bản vể bất động sản, thương mại điện tử

– Tính cách: 

+ Thích được giao tiếp; Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực. 

+ Tư duy sáng tạo và tích cực. 

+ Trung thực, có tính kỷ luật. 

+ Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm. 

+ Tư duy sáng tạo và tích cực. 

+ Đặt mục tiêu cao và luôn có giải pháp tốt nhất để hoàn thành. 

+ Vì mục tiêu chung của công ty và đội nhóm. 

– Kỹ năng khác: 

+ Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch. 

+ Kỹ năng quản lý và sửa dụng thời gian hiệu quả. 

+ Kỹ năng tuyển dụng nhân sự. 

+ Kỹ năng đào tạo/ đánh giá/ xây dựng chỉ số công việc. 

+ Kỹ năng thuyết trình. 

+ Kỹ năng lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc (theo quy định của công ty)

- Được hỗ trợ làm việc trên hệ thống online 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại. 

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, Đóng thêm Bảo hiểm sức khoẻ và có 12 ngày phép/năm theo quy định của công ty 

- Các quyền lợi riêng có tại YouHomes: Bảo hiểm sức khỏe, phần thưởng từ các chương trình YouHomes Star, YouHomes Challenges… 

- Các hoạt động tập thể đa dạng: teambuilding, từ thiện…. 

- Được đào tạo thường xuyên thông qua các chương trình huấn luyện nâng cao kiến thức, kĩ năng 

Tham khảo thêm các thông tin về hoạt động Công ty tại https://youhomes.vn/ 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CT TOÀN CẦU
CÔNG TY CỔ PHẦN CT TOÀN CẦU
Tầng 12 toà nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Công ty Cổ phần CT Toàn Cầu (CT Global JSC)

CT Global là một công ty phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ cho thị trường bất động sản đang phát triển nhanh, có văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và nhân ...Chi tiết

Công ty Cổ phần CT Toàn Cầu (CT Global JSC)

CT Global là một công ty phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ cho thị trường bất động sản đang phát triển nhanh, có văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và nhân sự đại diện tại tất cả các thành phố lớn.

CT Global phát triển sản phẩm và dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, liên tục cập nhật các xu thế mới.

CT Global luôn tin tưởng vào nguồn lực lao động của mình, dựa trên nền tảng là một công ty công nghệ trẻ, năng động, tư duy quốc tế hóa để phát triển môi trường làm việc trao quyền cho nhân viên nhằm đạt được những nhân sự chuyên nghiệp và cùng chia sẻ thành công của công ty.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CT TOÀN CẦU. CÔNG TY CỔ PHẦN CT TOÀN CẦU đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 21/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CT TOÀN CẦU

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12 toà nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Hà Nội.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ