Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

I .Phụ trách các hoạt động liên quan đến BP. CSKH

- Xây dựng, điều chỉnh chính sách CSKH

- Xây dựng/update các tình huống mẫu

- Xây dựng và đề xuất các hoạt động thi đua CSKH hệ thống,

- Kiểm soát số lượng KH ( VIP/Cũ/Mới- KH Theo độ tuổi/ Lâu ko mua/ Thường xuyên mua ...)

- Test Nhân viên hệ thống những CT Sale hoặc khi có quy định mới.

- Xây dựng/nghiệm thu KH giấu mặt

- Đề xuất thêm mới, bổ sung, sửa chữa các chức năng/báo cáo trên phần mềm

- Kiểm tra kết quả của các hoạt động CSKH do NV thực hiện

- Thống kê cập nhật dữ liệu cho SR chăm sóc các hoạt động CSKH duy trì KH.

- Phân tích kết quả CSKH tại hệ thống SR.

- Đề xuất các hoạt động CSKH thường niên cho NV CSKH triển khai chăm sóc.

- Kiểm duyệt tổng hợp phạt hệ thống những lỗi liên quan P.CSKH

- Kiểm soát số lượng thẻ tồn ở SR.

- Phụ trách mọi báo cáo liên quan đến KH

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng.

- Phối hợp các QL SR hỗ trợ xử lý khiếu nại, Duy trì và nâng cao sự hài lòng của KH.

- Kiểm tra Page/ Email/ Hotline xử lý nhanh thắc mắc từ phía KH.

- Lên kế hoạch xin hủy SP lỗi do khiếu nại từ KH.

- Duyệt hồ sơ, chứng từ thanh toán của các đầu mục việc Phòng phụ trách

II. Các hoạt động báo cáo:

- Lọc và gửi data KH sinh nhật theo tháng để showroom chăm sóc

- Tổng hợp phân tích báo cáo sinh nhật tháng

- Tổng hợp số liệu khách hàng sau các CTKM và số liệu khách hàng của từng tháng

- Tổng hợp và phân tích kết quả sau CSKH của NV CSKH

- Báo cáo doanh số (theo từng loại KH, khách VIP, khách thường…) theo y/c từ BGĐ Hoặc các phòng liên quan.

III. Các hoạt động khác

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tại SR, phối hợp cùng SR phát triển quan hệ với KH.

- Hỗ trợ, hướng dẫn SR giải quyết kịp thời khi có tình huống SR không xử lý được

- Hỗ trợ SR các tình huống SP lỗi từ KH, KH đổi trả.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi 20 - 30. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan.

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty mô hình trên 300 nhân sự

* Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm:

- Chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm

* Các khả năng khác:

- Kỹ năng giao tiếp

- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng

- Trình độ Anh văn giao tiếp

- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo

- Khả năng làm việc trong môi trường năng ñộng, cường ñộ áp lực công việc cao

* Đặc điểm tính cách, thái độ và hành vi:

- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.

- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.

- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.

- Công bằng và trung thực.

- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.

- Có tầm nhìn xa

- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.

- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn : 10-15 triệu

- Nghỉ các buổi chiều thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần

- Chế độ nghỉ phép, BHXH theo quy định.

- Thưởng ngày lễ, tết theo quy định và năng lực

- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên.

- Lộ trình công việc và thăng tiến rõ ràng, rộng mở.

Địa điểm làm việc: 132 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Ứng viên gửi CV với tiêu đề CV - CSKH - SĐT về mail : nhansu@fujiluxury.vn Liên hệ: Ms Thoan: 0866888935.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHAT TRIỂN CÔNG NGHỆ TD VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH PHAT TRIỂN CÔNG NGHỆ TD VIỆT NAM
132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH phát triển công nghệ TD Việt Nam là đối tác tin cậy và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp của Fuji Nhật Bản. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người ...Chi tiết

Công ty TNHH phát triển công nghệ TD Việt Nam là đối tác tin cậy và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp của Fuji Nhật Bản. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt trong tương lai, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem về những mẫu sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, và giá cả luôn thấp hơn thị trường.

Tại TD Việt Nam, chúng tôi luôn coi con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Ngoài các chế độ về lương thưởng cao vượt trội so với mặt bằng chung thị trường; hoạt động teambuilding thường xuyên; các thành viên Công ty còn được tạo điều kiện và môi trường làm việc thoải mái nhất. Mọi sự cống hiến đều được ghi nhận kịp thời bằng cả vật chất và tinh thần.

Địa chỉ: Hà Nội: 132 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

              Đà Nẵng: 45 Hoàng Văn Thụ, P Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

              TP. Hồ Chí Minh: Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh / P Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP HCM

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHAT TRIỂN CÔNG NGHỆ TD VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH PHAT TRIỂN CÔNG NGHỆ TD VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách Hàng cách đây lúc 02/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PHAT TRIỂN CÔNG NGHỆ TD VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ