Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về chuyên môn và các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng đảm bảo thời gian, tỷ lệ phản hồi với khách hàng theo đúng quy định. Xử lý trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên CSKH giải quyết những trường hợp khiếu nại phức tạp (nếu có).
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định, chính sách của phòng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức về dịch vụ CSKH.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trên 1 năm
- Có khả năng tư duy hệ thống và viết quy trình, báo cáo
- Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và yêu cầu công việc (10- 15 tr Lương + thưởng + phụ cấp)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Các khoản phụ cấp khác: ăn trưa, đi lại, xăng xe….
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng quý/năm.
- Chế độ phép năm đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lô CC2, KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Welstory Việt Nam
Địa chỉ: Lô CC2, KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Quy mô: Quy mô nhân sự:Trên 300 người nhân viên