Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về chuyên môn và các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.

- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng đảm bảo thời gian, tỷ lệ phản hồi với khách hàng theo đúng quy định. Xử lý trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên CSKH giải quyết những trường hợp khiếu nại phức tạp (nếu có).

- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định, chính sách của phòng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức về dịch vụ CSKH.

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trên 1 năm

- Có khả năng tư duy hệ thống và viết quy trình, báo cáo

- Giao tiếp, phân tích, đánh giá, xây dựng đội ngũ, tư duy logic

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và yêu cầu công việc (10- 15 tr Lương + thưởng + phụ cấp)

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Các khoản phụ cấp khác: ăn trưa, đi lại, xăng xe….

- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng quý/năm.

- Chế độ phép năm đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Welstory Việt Nam
Công ty TNHH Welstory Việt Nam
Lô CC2, KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Công ty TNHH Welstory Việt Nam có 100% vốn Hàn Quốc thuộc tập đoàn SamSung Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp. Với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp chuyên môn toàn cầu về cung cấp dịch vụ ăn uống, đi tiên phong vì mục ...Chi tiết
Công ty TNHH Welstory Việt Nam có 100% vốn Hàn Quốc thuộc tập đoàn SamSung Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp. Với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp chuyên môn toàn cầu về cung cấp dịch vụ ăn uống, đi tiên phong vì mục tiêu một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc. Với quy mô hơn 4000 nhân sự trên cả 3 miền và mạng lưới cung cấp suất ăn, hệ thống minimart, bar cho rất nhiều các công ty lớn tại khu công nghiệp như: Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Electronics Thái Nguyên (SEVT), Samsung SDI Việt nam (SDIV), Mobase, Dreamtech, Glonics, Orion ... Welstory Việt Nam cung cấp hơn 200 nghìn suất ăn/ngày phục vụ tại các khu công nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Welstory Việt Nam. Công ty TNHH Welstory Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Welstory Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô CC2, KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Quy mô: Quy mô nhân sự:Trên 300 người nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ