Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Quản lý team Chăm Sóc Khách Hàng;

Công việc chủ yếu là gọi điện thoại tạo mối quan hệ với khách hàng, thu thập thông tin kí gửi mua/ bán/ cho thuê từ chủ nhà của các căn hộ cao cấp ở quận 2; 

Cung cấp thông tin, và hỗ trợ giải quyết vấn đề công việc từ những dự án căn hộ đang phụ trách cho Nhân viên kinh doanh;

Phân bố, sắp xếp lịch hẹn cho Nhân viên kinh doanh để dẫn khách xem nhà;

Không cần bán hàng, Không áp lực doanh số cá nhân, có hoa hồng;

Công việc phát sinh do Trưởng phòng phân bổ.

Yêu cầu ứng viên

Giới tính: Nữ;

Độ tuổi: 24 – 30 tuổi;

Bằng cấp: Đại Học chính quy – đã nhận bằng (không liên thông);

Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm làm CSKH, quản lý bán hàng hoặc vị trí tương đương;

Tiếng Anh giao tiếp tốt (Bắt buộc)

Khả năng chịu áp lực công việc cao, năng động, vui vẻ, nhiệt tình;

Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;

Có khả năng tự giải quyết các vấn đề nảy sinh trong công việc .

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ lương thưởng:

Thu nhập từ 20 - 30 triệu/tháng (Lương cơ bản 10.5 Triệu/tháng + Hoa hồng tính theo doanh số tổng của công ty);

Thưởng Thưởng lễ tết (lương tháng 13), sinh nhật, ….

2. Chế độ phúc lợi:

Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN;

Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định;

Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hàng năm.

3. Môi trường làm việc:

Ban giám đốc và các trưởng phòng hỗ trợ chu đáo, tận tâm, tận sức;

Môi trường làm việc năng động, văn minh, đoàn kết, chuyên nghiệp.

4. Cơ hội thăng tiến:

Được Công ty đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc;

Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân một cách dân chủ;

Có cơ hội cao gia nhập cổ đông sở hữu cổ phần, công ty sẵn sàng bổ nhiệm là giám đốc các công ty con – công ty liên kết và hỗ trợ trở thành chủ Doanh nghiệp .

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN
CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN
LE-03.25, Tầng 3, Khu VP Officetel, khối E, Tòa nhà Lexington Residence, 67 Mai Chí Thọ, P An Phú, Q2, Tp.HCM
Công ty cổ phần EPAN được thành lập ngày 16/10/2017 có tiền thân là Công ty Cổ phần Bất Động Sản Hưng Vượng thành lập vào ngày 20/01/2016. Lĩnh vực hoạt động: Công ty cổ phần EPAN chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản cao cấp. ...Chi tiết
Công ty cổ phần EPAN được thành lập ngày 16/10/2017 có tiền thân là Công ty Cổ phần Bất Động Sản Hưng Vượng thành lập vào ngày 20/01/2016. Lĩnh vực hoạt động: Công ty cổ phần EPAN chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản cao cấp. Công ty đã và đang là đại lý phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Novaland, Keppel Land, Capitaland, Maeda, Đất Xanh Miền nam… tại các dự án Lakeview City, The Sun Avenue, Estella Heights, Riviera Point, Vista Verde, Waterina Suite, … Tầm nhìn: - Đưa thương hiệu EPAN trở thành thương hiệu uy tín nhất trên thị trường BĐS Việt Nam; - Tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực đủ trình độ chuyên môn và đạo đức để phân phối các dự án BĐS cao cấp; - Mở rộng quy mô hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, môi giới những sản phẩm BĐS có chất lượng và dịch vụ cao tới khách hàng. Sứ mệnh: - Trở thành Công ty kinh doanh và dịch vụ BĐS chuyên nghiệp hàng đầu, có tiềm lực về kinh tế, uy tín về chuyên môn; - Khẳng định những sản phẩm và dịch vụ do EPAN cung cấp là hoàn hảo nhất; - Lấy hiệu quả đầu tư, sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty; - Tạo lập một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các thành viên chiến lược và nhân viên trong công ty.   Triết lý kinh doanh: - Xây dựng hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh và môi giới BĐS theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường, nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao tìm hiểu và đổi mới để phù hợp với thị trường. Quy mô nhân sự: - Công ty cổ phần EPAN luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực thông qua chính sách đào tạo để mỗi thành viên đều trở thành đại diện ưu tú của Công ty, là hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện với đối tác và quý khách hàng. Với quỹ hàng phong phú bậc nhất của các CĐT uy tín, EPAN đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khẳng định bản thân, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực kinh doanh BĐS. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN . CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 25/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: LE-03.25, Tầng 3, Khu VP Officetel, khối E, Tòa nhà Lexington Residence, 67 Mai Chí Thọ, P An Phú, Q2, Tp.HCM

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ