Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 311 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ đào tạo nhân sự Hotline đầu vào. Giám sát bảng ca, công của tổng đài viên từ đối tác.
- Cập nhật CTKM của các thương hiệu và giải đáp thắc mắc CTKM để thông tin đến Hotline tư vấn
- Đưa ra hướng giải quyết và làm việc với các bộ phận có liên quan khi có khách hàng khiếu nại
- Cập nhật thông tin khẩn cấp, thay đổi đột ngột từ các bộ phận (thông tin cần thiết đến Hotline)
- Thực hiện lướt Fanpage, trả lời câu hỏi của khách hàng các brand
- Xử lý online các phản hồi tích cực, tiêu cực của khách hàng trên Fanpage, Foody các brand
- Báo cáo ngày phản hôi của khách hàng
- Xây dựng quy trình, training sử dụng Hệ Thống CRM
- Xử lý khiếu nại từ nguồn: Fanpage, Hotline, nhà hàng.
- Gọi điện đến khách hàng: Chăm sóc khách hàng sau phản ánh.
- Khảo sát mặt bằng online, offline, khảo sát số khách đối thủ.
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin khách hàng có nhu cầu nhượng quyền, mua voucher
- Cập nhật CTKM của các thương hiệu và giải đáp thắc mắc CTKM để thông tin đến Hotline tư vấn
- Đưa ra hướng giải quyết và làm việc với các bộ phận có liên quan khi có khách hàng khiếu nại
- Cập nhật thông tin khẩn cấp, thay đổi đột ngột từ các bộ phận (thông tin cần thiết đến Hotline)
- Thực hiện lướt Fanpage, trả lời câu hỏi của khách hàng các brand
- Xử lý online các phản hồi tích cực, tiêu cực của khách hàng trên Fanpage, Foody các brand
- Báo cáo ngày phản hôi của khách hàng
- Xây dựng quy trình, training sử dụng Hệ Thống CRM
- Xử lý khiếu nại từ nguồn: Fanpage, Hotline, nhà hàng.
- Gọi điện đến khách hàng: Chăm sóc khách hàng sau phản ánh.
- Khảo sát mặt bằng online, offline, khảo sát số khách đối thủ.
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin khách hàng có nhu cầu nhượng quyền, mua voucher
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức yêu cầu:
- Kiến thức về sản phẩm của Công ty.
- Kiến thức về quản lý nhóm.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
2. Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
3. Khả năng cần có:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Tiếng Anh: giao tiếp
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
- Kiến thức về sản phẩm của Công ty.
- Kiến thức về quản lý nhóm.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
2. Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
3. Khả năng cần có:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Tiếng Anh: giao tiếp
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá.
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN)
Tầng 25 tòa nhà Handico, ngã tư Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 25 tòa nhà Handico, ngã tư Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( REDSUN ITI ) là công ty sở hữu chuỗi các thương hiệu Ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam. Công ty hiện có hơn 1000 cán bộ nhân viên làm việc tại 2 thành phố lớn ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( REDSUN ITI ) là công ty sở hữu chuỗi các thương hiệu Ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam. Công ty hiện có hơn 1000 cán bộ nhân viên làm việc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các thương hiệu mà công ty đang sở hữu đó là: - ThaiExpress: "Chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới" được mua nhượng quyền từ chủ sở hữu ThaiExpress tại Singapore. ThaiExpress hiện nay có 17 nhà hàng tại 5 quốc gia trên toàn thế giới. ThaiExpress đến Việt Nam từ năm 2009 và hiện nay đã có tổng số 9 nhà hàng tại Việt Nam. - SeoulGarden: Chuỗi nhà hàng Buffet Quốc tế hình thành từ năm 1983 do chủ sở hữu ZING RILL tại Singapore nhượng quyền cho REDSUN. SeoulGarden hiện nay có 30 nhà hàng tại 5 quốc gia trên toàn thế giới. SeoulGarden đến Việt Nam từ năm 2009 và hiện nay đã có tổng số 5 nhà hàng tại Việt Nam. - King BBQ: Chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc lớn nhất Việt Nam, với số lượng 14 nhà hàng trên toàn quốc. - Capricciosa : Chuỗi nhà hàng Ý từ năm 1978 được mua nhượng quyền từ chủ sở hữu WDI tại Nhật Bản. Capricciosa hiện nay có 146 nhà hàng tại Nhật Bản và Việt Nam. - XinWang HongKong Cafe: Chuỗi nhà hàng HongKong được mua nhượng quyền từ chủ sở hữu MINOR FOOD GROUP tại Singapore. XinWang hiện nay có 26 nhà hàng tại Singapore, Philippines, Vietnam. - Tasaki : Chuỗi nhà hàng nướng than Nhật Bản - Thaisiam Hotpot: Chuỗi nhà hàng Buffet lẩu Thái. Bằng uy tín kinh doanh, REDSUN đã nhận được nhiều lời mời và trở thành đối tác chiến lược của các TTTM hàng đầu Việt Nam như: VinCom, Royal City, Times City, Aeon , Lotte Mart ... Với triết lý kinh doanh " Tất cả vì Khách Hàng " và phương châm " Đầu tư tất cả cho Con Người và Công Nghệ" , REDSUN đã không ngừng phát triển và vươn xa chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính và là nơi chiêu mộ nhân tài. Trên đà phát triển không ngừng, REDSUN luôn tìm kiếm và tuyển dụng những ứng viên sở hữu niềm đam mê nghề nghiệp, tinh thần đương đầu thử thách, cùng REDSUN vượt qua mọi khó khăn trong bước đường kinh doanh. Công ty đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc với mức lương hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN). CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 24/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN)
Địa chỉ: Tầng 25 tòa nhà Handico, ngã tư Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên