Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 94 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu từ khách hàng – các đối tác/ doanh nghiệp đang có nhu cầu về giải

pháp tư vấn và phát triển chương trình chăm sóc khách hàng, quà tặng tri ân khách hàng, chương trình

ưu đãi khách hàng thành viên (Khối khách hàng doanh nghiệp lớn như ngân hàng, viễn thông, bảo

hiểm, bất động sản…) hoặc các thương hiệu thuộc tất cả lĩnh vực (F&B, thời trang, mỹ phẩm, giải trí,

spa, du lịch – nghỉ dưỡng…)

- Trực tiếp trao đổi, tư vấn làm việc với đối tác về giải pháp dịch vụ của Công ty dành cho khách hàng

hoặc chuyển yêu cầu của khách hàng đến nhân sự bộ phận phụ trách hỗ trợ.

- Trực hotline các tình huống “khẩn cấp” (SOS):đây là tình huống cứu hộ đặc biệt dành cho các khách

hàng cấp cao

- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng

- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline,.. phản hồi cho tất cả khách hàng nhanh chóng

- Các công việc khác được quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: 22 – 27 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng như sale, telesales, partnership từ 1

năm

- Thành thạo kĩ năng văn phòng: word, excel, powerpoint.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (12-15 triệu)

- Được đào tạo kỹ năng & tạo nhiều cơ hội làm việc học hỏi.

- Được đánh giá và bổ nhiệm lên các vị trí cao hơn dựa trên kết quả và thái độ làm việc.

- Được hưởng các chế độ nghỉ phép năm, du lịch nghỉ mát của công ty, nghỉ và thưởng Tết theo quy

định.

- Được đóng BHXH ngay sau thử việc, đóng trên mức lương cơ bản và các quyền lợi chính đáng theo

quy định pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Giải pháp thông minh LinkCare
Công ty Cổ phần Giải pháp thông minh LinkCare
Tòa nhà La Astoria 3 – Số 383 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

LinkCare với 09 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng – cung cấp giải pháp dịch vụ ưu đãi và phát triển đối tác liên kết cho các chương trình CSKH lớn cho các tập đoàn sở hữu big data như tài chính ngân hàng, viễn thông,.. Các khách ...Chi tiết

LinkCare với 09 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng – cung cấp giải pháp dịch vụ ưu đãi và phát triển đối tác liên kết cho các chương trình CSKH lớn cho các tập đoàn sở hữu big data như tài chính ngân hàng, viễn thông,.. Các khách hàng của LinkCare: Viettel, Citibank, MBbank, Samsung, ...

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Giải pháp thông minh LinkCare. Công ty Cổ phần Giải pháp thông minh LinkCare đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader) cách đây lúc 10/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Giải pháp thông minh LinkCare

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà La Astoria 3 – Số 383 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ