Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 187 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Điều phối hoạt động hàng ngày của đội ngũ Customer Support, chịu trách nhiệm chung về việc quản lý chất lượng dịch vụ giám sát và đảm bảo hiệu suất công việc của mỗi thành viên.
  • Lên kế hoạch, triển khai các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Hỗ trợ các thành viên giải quyết khiếu nại từ khách hàng qua các kênh (ticket, hotline, email, social media, giải đáp trực tiếp).
  • Xây dựng, triển khai, tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc.
  • Phối hợp lên kế hoạch, triển khai các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhằm đảm bảo năng lực của đội ngũ Customer Support
  • Phối hợp với các nhóm / phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Đặt việc giải quyết vấn đề cho người dùng một cách hiệu quả lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm hài lòng, khác biệt & tuyệt vời.
  • Tinh thần trách nhiệm, khả năng lắng nghe, phân tích số liệu, linh hoạt trong xử lý tình huống.
  • Khả năng lan truyền sự nhiệt huyết của bạn.
  • Có kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng về Chăm sóc khách hàng, Quản lý nhóm, Xây dựng hệ thống tại các tổ chức Công nghệ, Ngân hàng, Tài chính từ 01 năm trở lên.
  • Kỹ năng hướng dẫn đào tạo, thực hiện báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, chủ động, sáng tạo, làm việc nhóm…
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn (TOEIC từ 700).
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, làm remote tại nhà 2 ngày thứ 7 mỗi tháng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ.
  • Hưởng 15 ngày phép hàng năm.
  • Teambuilding, du lịch cùng công ty.
  • Môi trường mở, giờ làm việc linh động.
  • Tiếp cận môi trường fintech startup và được chạm vào nhiều mảng trong công ty từ thiết kế sản phẩm, xây dựng sản phẩm, tăng trưởng đến vận hành.
  • Học hỏi, trải nghiệm và tiếp cận với các chuyên gia trong mảng đầu tư tài chính.
  • Thoải mái đưa ra ý tưởng, được thực hiện và được sai.
  • Các chế độ khác theo đúng Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ ...Chi tiết
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ gia sản một cách thông minh. Finhay đã đạt giải 1st Runner-Up tại Fintech Summit do Bộ Khoa Học và Công Nghệ đồng tổ chức và cũng là một trong hai công ty fintech của Việt Nam nằm trong Top 100 Fintech Thế Giới báo cáo bởi KPMG 2019. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader) cách đây lúc 06/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp (Customer Support Team Leader)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ