Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp Tại Nhà Hàng
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 305 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng trực tiếp và online qua các kênh thông tin khác nhau.
2. Hiểu sâu về sản phẩm của Nhà hàng, nắm bắt, cập nhật thường xuyên những sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, marketing... thông tin chăm sóc kịp thời các gói sản phẩm đến khác hàng.
3. Giao tiếp với khách hàng thân thiện, xử lý các tình huống phát sinh thông qua các kênh khách nhau .
4. Nhận order đặt bàn, tư vấn món, giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khác hàng trước và sau sư dụng dịch vụ.
5. Tham mưu tư vấn Ban lãnh đạo về chuyên môn nghiệp vụ, các giải pháp khắc phục tồn đọng, xây dựng dịch vụ ngày một tốt hơn.
Yêu cầu ứng viên
1. Linh hoạt, tinh tế trong công tác phục vụ, thân thiện, hòa đồng với khách hàng và đồng nghiệp.
2. Có nghịệp vụ chuyên sâu về Nhà hàng cao cấp đặc biệt đã phục vụ khách hàng là lãnh đạo cấp cao.
3. Có ngoại hình, kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Nhà hàng cao cấp hoặc vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các khó đào tạo chuyên sâu của Nhà hàng.
- Hưởng đầy đủ chế độ của Công ty.
- Mức lương từ 20 – 25 triệu.
- Nơi làm việc: Hà Nội
Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

37A Hùng Vương, Ba Đình, HN
Công ty cp đầu tư công nghệ cao KBF_JAPAN
Địa chỉ: 37A Hùng Vương, Ba Đình, HN
Quy mô: 25-99 nhân viên