Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Điều phối hoạt động hàng ngày của đội ngũ Customer Support, chịu trách nhiệm chung về việc quản lý chất lượng dịch vụ giám sát và đảm bảo hiệu suất công việc của mỗi thành viên.
  • Lên kế hoạch, triển khai các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho các thành viên.
  • Xây dựng, triển khai, tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc.
  • Phối hợp với các nhóm / phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Đặt việc giải quyết vấn đề cho người dùng một cách hiệu quả lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm hài lòng, khác biệt & tuyệt vời.
  • Tinh thần trách nhiệm, thích giúp đỡ người khác, biết lắng nghe, nhẫn nại, linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Khả năng lan truyền niềm vui và sự nhiệt tình của bạn.
  • Có kinh nghiệm, kiến thức về Chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống Call Center/Contact Center tại các tổ chức Ngân hàng, Tài chính
  • Kỹ năng xử lý tình huống, thực hiện báo cáo, hướng dẫn đào tạo
  • Tiếng Anh tốt, có khả năng giao tiếp, chủ động, sáng tạo, làm việc nhóm…
  • Từng làm việc ở vị trí quản lý liên quan đến chăm sóc người dùng, khách hàng từ 01 năm trở lên
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, làm remote tại nhà 2 ngày thứ 7 mỗi tháng

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc tại môi trường startup thân thiện, năng động với chính sách đãi ngộ tốt.
  • Mức thu nhập tương xứng với năng lực , từ 15.000.000 - 18.000.000 VNĐ
  • Hưởng 15 ngày nghỉ phép/năm thay vì 12 ngày, cung cấp máy tính làm việc.
  • Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.. theo quy định Nhà nước
  • Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực
  • Teambuilding cùng công ty hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM
Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ ...Chi tiết
Finhay, công ty khởi nghiệp sáng tạo trong mảng công nghệ tài chính, cung cấp giải pháp công nghệ và ứng dụng máy học cho tư vấn tài chính cá nhân dành cho các bạn trẻ nhằm tạo dựng thói quen tích lũy tiền lẻ, gây dựng và bảo vệ gia sản một cách thông minh. Finhay đã đạt giải 1st Runner-Up tại Fintech Summit do Bộ Khoa Học và Công Nghệ đồng tổ chức và cũng là một trong hai công ty fintech của Việt Nam nằm trong Top 100 Fintech Thế Giới báo cáo bởi KPMG 2019. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN FINHAY VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Lô D14 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ