Trưởng Nhãn Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 214 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
VAI TRÒ/JOB SUMMARY:
• Chịu trách nhiệm lên chiến lược, hoạch định, quản lý và triển khai các chương trình và hoạt động Marketing thường kỳ, với sự tuân thủ các quy định và chuẩn mực của công ty, nhằm đạt mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn của các nhãn hiệu được giao do công ty đề ra. Bảo vệ lợi ích và uy tín của công ty trên thương trường
QUYỀN HẠN/RIGHTS:
• Quản lý/Manage:Quản lý nhân viên trong team phụ trách
• Định kỳ báo cáo/Periodical report: Hàng tuần/ tháng
MỐI QUAN HỆ/CONNECTION:
• Bên trong/Internal: Các phòng ban
• Bên ngoài/External: Các nhà cung cấp và khách hàng liên quan
NHIỆM VỤ CHÍNH/MAIN RESPONSIBILITIES:
• Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing của các nhãn hiệu được giao nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra. Các hoạt động bao gồm: nghiên cứu thị trường, giám sát hoạt động phát triển sản phẩm và thiết kế bao bì; định giá; tung sản phẩm mới; giám sát chiến dịch quảng cáo và tình hình bán hàng của nhãn hiệu.
• Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty
• Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu
• Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh
• Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty
• Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển nhân viên của mình
• Thực hiện những nhiệm vụ khác được công ty giao thêm khi cần thiết
• Chịu trách nhiệm lên chiến lược, hoạch định, quản lý và triển khai các chương trình và hoạt động Marketing thường kỳ, với sự tuân thủ các quy định và chuẩn mực của công ty, nhằm đạt mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn của các nhãn hiệu được giao do công ty đề ra. Bảo vệ lợi ích và uy tín của công ty trên thương trường
QUYỀN HẠN/RIGHTS:
• Quản lý/Manage:Quản lý nhân viên trong team phụ trách
• Định kỳ báo cáo/Periodical report: Hàng tuần/ tháng
MỐI QUAN HỆ/CONNECTION:
• Bên trong/Internal: Các phòng ban
• Bên ngoài/External: Các nhà cung cấp và khách hàng liên quan
NHIỆM VỤ CHÍNH/MAIN RESPONSIBILITIES:
• Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing của các nhãn hiệu được giao nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra. Các hoạt động bao gồm: nghiên cứu thị trường, giám sát hoạt động phát triển sản phẩm và thiết kế bao bì; định giá; tung sản phẩm mới; giám sát chiến dịch quảng cáo và tình hình bán hàng của nhãn hiệu.
• Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty
• Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu
• Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh
• Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty
• Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển nhân viên của mình
• Thực hiện những nhiệm vụ khác được công ty giao thêm khi cần thiết
Yêu cầu ứng viên
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng Nhãn hàng ở công ty đa quốc gia
• Kiến thức sâu rộng về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng
• Tiếng Anh tốt/lưu loát
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
NĂNG LỰC YÊU CẦU/COMPETENCIES REQUIRED (theo bộ Năng lực của công ty)
• Hướng đến hiệu quả kinh doanh
• Kỹ năng lãnh đạo
• Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên
• Kỹ năng phân tích
• Giải quyết tình huống tốt
• Kỹ năng giao tiếp
• Kiến thức sâu rộng về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng
• Tiếng Anh tốt/lưu loát
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
NĂNG LỰC YÊU CẦU/COMPETENCIES REQUIRED (theo bộ Năng lực của công ty)
• Hướng đến hiệu quả kinh doanh
• Kỹ năng lãnh đạo
• Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên
• Kỹ năng phân tích
• Giải quyết tình huống tốt
• Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn, thu nhập từ 30 triệu đến 35 triệu
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM & BÁNH KẸO PHẠM NGUYÊN
180-192 Bis, Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
180-192 Bis, Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Thành lập từ năm 1990, đến nay Phạm Nguyên đã trở thành một trong những công ty thành công nhất Việt Nam với 3 nhà máy tại Quận Bình Tân, Long An và Hưng Yên, với hơn 1,000 công nhân viên. Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt khắp 120,000 ...Chi tiết
Thành lập từ năm 1990, đến nay Phạm Nguyên đã trở thành một trong những công ty thành công nhất Việt Nam với 3 nhà máy tại Quận Bình Tân, Long An và Hưng Yên, với hơn 1,000 công nhân viên. Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt khắp 120,000 điểm bán lẻ khắp lãnh thổ Việt Nam và hơn 15 nước trên thế giới. Quan tâm, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng luôn là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Phạm Nguyên. Với tâm niệm đó, công ty chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng và đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng cao phù hợp với mọi lứa tuổi. Quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng của Phạm Nguyên luôn tuân thủ chặt chẽ theo các tiêu chuẩn : + Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008 áp dụng năm 2004 + Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm Haccp RvA áp dụng năm 2008. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhãn Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM & BÁNH KẸO PHẠM NGUYÊN. CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM & BÁNH KẸO PHẠM NGUYÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhãn Hàng cách đây lúc 03/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM & BÁNH KẸO PHẠM NGUYÊN
Địa chỉ: 180-192 Bis, Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TPHCM
Quy mô: 500-999 nhân viên