Trưởng Ngành Hàng / Group Brand Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Group Brand Manager sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt ngành hàng mới đạt được tăng trưởng và định vị kỳ vọng thông qua việc tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng, chuyển đổi thành các chiến lược và xây dựng các kế hoạch triển khai sáng tạo.
Người đảm trách vị trí này báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Marketing và quản lý team từ 2-5 người.
Nghiên cứu và xây dựng chiến lược ngành hàng:
• Xây dựng các yêu cầu nghiên cứu và trực tiếp nghiên cứu/quan sát thị trường để thấu hiểu được tư duy của đối thủ, insights của người dùng và quy luật của ngành hàng
• Xây dựng và quản trị chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho ngành hàng được phân công phù hợp với định hướng chiến lược của Vinasoy
Giám sát và thực thi chiến lược ngành hàng:
• Điều phối các dự án liên phòng ban để nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới
• Quản lý hoạch định và triển khai các hoạt động thị trường và truyền thông tích hợp IMC nhằm đạt được mục tiêu của ngành hàng với mức chi phí hiệu quả
• Hoạch định và điều phối các chương trình ra mắt/tái tung nhãn hiệu và sản phẩm
Tổ chức & Đào tạo nhân sự:
• Quản lý đội ngũ Brand Team của ngành hàng và giám sát việc thực thi của đội ngũ triển khai
• Chủ trương, lên kế hoạch, ngân sách, chương trình đào tạo hàng năm cho đội ngũ
Và một số công việc khác khi trao đổi trực tiếp
Người đảm trách vị trí này báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Marketing và quản lý team từ 2-5 người.
Nghiên cứu và xây dựng chiến lược ngành hàng:
• Xây dựng các yêu cầu nghiên cứu và trực tiếp nghiên cứu/quan sát thị trường để thấu hiểu được tư duy của đối thủ, insights của người dùng và quy luật của ngành hàng
• Xây dựng và quản trị chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho ngành hàng được phân công phù hợp với định hướng chiến lược của Vinasoy
Giám sát và thực thi chiến lược ngành hàng:
• Điều phối các dự án liên phòng ban để nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới
• Quản lý hoạch định và triển khai các hoạt động thị trường và truyền thông tích hợp IMC nhằm đạt được mục tiêu của ngành hàng với mức chi phí hiệu quả
• Hoạch định và điều phối các chương trình ra mắt/tái tung nhãn hiệu và sản phẩm
Tổ chức & Đào tạo nhân sự:
• Quản lý đội ngũ Brand Team của ngành hàng và giám sát việc thực thi của đội ngũ triển khai
• Chủ trương, lên kế hoạch, ngân sách, chương trình đào tạo hàng năm cho đội ngũ
Và một số công việc khác khi trao đổi trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ học vấn: Đại học
• Trình độ chuyên môn: Marketing, Truyền thông, Thương mại
• Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm quản trị thương hiệu/quản trị marketig hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Năng lực:
- Có tư duy chiến lược cùng nền tảng chuyên môn tốt
- Năng lực quản lý dự án, năng lực lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Khả năng phối hợp hiệu quả đa phòng ban
- Kinh nghiệm quản lý thương hiệu/marketing trong ngành FMCG, dịch vụ và công nghệ là một lợi thế
• Trình độ chuyên môn: Marketing, Truyền thông, Thương mại
• Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm quản trị thương hiệu/quản trị marketig hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Năng lực:
- Có tư duy chiến lược cùng nền tảng chuyên môn tốt
- Năng lực quản lý dự án, năng lực lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Khả năng phối hợp hiệu quả đa phòng ban
- Kinh nghiệm quản lý thương hiệu/marketing trong ngành FMCG, dịch vụ và công nghệ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM
Số 2, Nguyễn Chí Thanh Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
Người liên hệ: Mr.Triết
Số 2, Nguyễn Chí Thanh Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
Người liên hệ: Mr.Triết
Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chòi từ những vùng đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu. Vinasoy cũng trải qua con đường ...Chi tiết
Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chòi từ những vùng đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu. Vinasoy cũng trải qua con đường phát triển như những hạt đậu nành đó. Được thành lập năm 1997 với cái tên Nhà máy Sữa Trường Xuân như mong muốn sẽ trường tồn như mùa xuân. Khi đó, NM sản xuất nhiểu loại sản phẩm khác nhau như sữa bò tươi, kem, sữa chua, sữa đậu nành… Tuy nhiên, quy luật mạnh được yếu thua muôn thuở của thị trường đã đẩy NM Trường Xuân vào những năm tháng đầy khó khăn, thử thách, tưởng chừng có lúc đã phải phá sản, kết thúc sớm hành trình non trẻ của mình. Thế nhưng, nhờ một phần từ sự may mắn khi sữa đậu nành được lựa chọn cung cấp cho chương trình dinh dưỡng học đường do Bộ Nông nghiệp Mỹ tài trợ, và hơn hết bằng niềm tin vững chắc vào đậu nành cùng nghị lực vươn lên mạnh mẽ, Vinasoy, Thương hiệu ra đời từ năm 2005, bắt đầu được định hướng đúng đắn với chiến lược tập trung duy nhất vào đậu nành. Kể từ đó trở đi, Vinasoy đã nhanh chóng phát triển, luôn dẫn đầu thị trường sữa đậu nành Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trên 40%/năm. Tính đến tháng 6/2015, Vinasoy tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với hơn 80% thị phần Sữa đậu nành Việt Nam. Dự kiến đến hết năm 2015, 2 nhà máy sản xuất tại Quảng Ngãi và Bắc Ninh sẽ mang đến cho người tiêu dùng trên 230 triệu lít sữa đậu nành, tương đương 1,15 tỷ khẩu phần phục vụ cho cộng đồng. Đó cũng chính là một SỨ MỆNH đặc biệt của Vinasoy: “Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo và tối ưu hóa nguồn dinh dưỡng quý báu từ đậu nành thiên nhiên để mang đến cộng đồng cơ hội sử dụng phổ biến các sản phẩm chất lượng tốt nhất có nguồn gốc từ đậu nành. Nhờ đó, không chỉ chúng tôi mà đối tác và cộng đồng xung quanh sẽ có được một cuộc sống ý nghĩa hơn, tốt đẹp hơn và thịnh vượng hơn” Trong hành trình dài phía trước, Vinasoy sẽ tiếp tục định hướng phát triển tập trung vào đậu nành đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành và được công nhận là công ty hàng đầu về những sản phẩm dinh dưỡng từ đậu nành tại những thị trường Vinasoy có hoạt động kinh doanh“ Để hoàn thành sứ mệnh và đạt đến cái đích cuối cùng của Tầm nhìn, Vinasoy tiếp tục vun đắp những GIÁ TRỊ CỐT LÕI đã gầy dựng trong hơn 18 năm qua: Tâm huyết: nỗ lực không mệt mỏi nhằm đem đến những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu nhất từ nguồn đậu nành thiên nhiên đến cho người tiêu dung Đồng lòng hợp tác: gắn kết cùng các đối tác nhằm mang lại một cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa & thịnh vượng hơn Trong sạch & đạo đức: hành xử trung thực, đạo đức trong mọi hoạt động và giao dịch Sáng tạo: luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng khoa học tiên tiến trong công nghệ chế biến đậu nành nhằm cho ra đời những thương hiệu mạnh, uy tín Tinh thần Việt Nam: tự hào là một thương hiệu Việt, được kế thừa những giá trị tốt đẹp “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam Hãy cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh, tiếp tục hành trình đưa nguồn dinh dưỡng lành từ đậu nành đến với cộng đồng! Hãy CÙNG NHAU CHO MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Ngành Hàng / Group Brand Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM. CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Ngành Hàng / Group Brand Manager cách đây lúc 26/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY SỮA ĐẬU NÀNH VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Chí Thanh Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên