Trưởng Ekip Tiếp Thị Thực Địa
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Phội hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Dịch vụ hoàn hảo: đầy đủ quầy kệ và hình ảnh trả thưởng đúng hạn. Hình ảnh tại điểm bán, thông điệp của nhãn hiệu, sản phẩm sát với người tiêu dùng
- Xây dựng kế hoạch bao phủ, trưng bày, tích lũy, trả thưởng, vật phẩm quảng cáo và triển khai hoạch định trong cuộc họp cho các kênh GT, MT, online, B2B
- Xây dựng các chương trình KM, triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Quản lý ngân sách (KM, vật phẩm quảng cáo, thưởng incentive, trưng bày, trả thưởng khách hàng, lobby)
- Xây dựng phương pháp làm lại thị trường vỡ, đánh giá và phân tích về tình hình các công ty cùng ngành và triển khai ra thị trường.
- Thiết lập hệ thống báo cáo đánh giá cấu trúc sản phẩm theo thương hiệu, định vị, định hình, định hướng và chu kỳ sản phẩm theo từng mã sp, xem xét cùng T.Ekip dịch vụ, kế toán lỗ - lãi.
- Chịu trách nhiệm về hàng tồn kho của thành phẩm, vật phẩm quảng cáo, hàng luân chuyển chậm tại tổng kho và NPP, NCC từ đó đề nghị giải pháp xử lý
- Phối hợp Ekip dịch vụ chuẩn bị số liệu data: các báo cáo, đánh giá bao phủ, tăng trưởng ngành,… để họp chiến lược.
- Đi thực tế từ 10 - 16 ngày/tháng để thấu hiểu người tiêu dùng, chủ cửa hàng, chủ NPP, Ekip GT, MT phục vụ ngoài thị trường theo từng điểm bán.
Yêu cầu ứng viên
- Nam TNĐH ngành kinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Anh văn lưu loát
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn và tương xứng với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 500-1000 nhân viên